Follow me on FB

Dùng CHANH Trị Thâm Môi, Hiệu Quả "Thần Kì"

Dung-chanh-de-tay-da-chet-cho-moi

DÙNG CHANH TRỊ THÂM MÔI GẶP TÁC DỤNG NGƯỢC

Bạn đang sử dụng chanh trị thâm môi ư? Dùng chanh để tẩy da chết môi? Hiện trạng này GUO đã nghe các bạn kể lại rất nhiều về cách chăm sóc môi của mình. Phải nói hầu như bạn nào cũng bảo dùng chanh trị thâm môi rồi tẩy da chết môi, xài được mấy bữa thấy không cải thiện, thấy chán, làm biếng xài. Bạn có biết được rằng, chanh chỉ phát huy công dụng tốt khi đặt nó đúng vị trí nó cần hoạt động. Nguyên nhân này dẫn đến nhiều người có quan điểm sai lầm về dùng nước cốt chanh trên môi!  Và hiệu quả "thần kì" từ CHANH mang lại như sau:
✖ Da môi mỏng và yếu dần, môi khô liên tục trong ngày.
✖ Nếu môi bạn khô nẻ sẵn, mà dùng chanh tẩy da chết trên môi, cầu may môi sẽ hết hẳn tình trạng này thì hoàn toàn sai lầm nhé. Bởi vì chanh, mang trong mình nó tính axit có mức độ tẩy rửa cao. Đó là lý do, dân gian lưu truyền, hễ vết dầu mỡ trong nhà bếp, những vết bẩn cứng đầu dùng xà bông, nước thường khó chùi rửa được thì hãy dùng chanh. Cấu trúc da vùng môi mỏng manh dễ tổn thương ,thì không lý nào lại dùng chanh trên môi chà xát như vậy được.
✖ Môi bắt nắng và thâm sạm hơn. Tưởng rằng, dùng chanh trị thâm môi sẽ cải thiện tốt, nhưng thật ra nếu bạn xem nó là vị cứu tinh thì nó đang làm hại bạn lúc này đấy. Tốt nhất là hãy ngưng ngay, vì ở ngoài tự nhiên còn rất nhiều phương pháp hữu hiệu để bạn áp dụng, vẫn trong giới hạn lành tính và dịu nhẹ.


Nhiều người dùng chanh trị thâm môi, điều này có thể khiến môi mỏng và yếu dần
✖ Cảnh báo:  lưu ý các mẹ bầu, trong giai đoạn này môi tệ hơn rất nhiều, không vì thế mà bạ gì dùng đó được. Trường hợp này cần hỏi ý kiến chuyên gia. Đơn cử, rất nhiều mẹ bầu, môi khô nứt nẻ mua son dưỡng dầu dừa hoặc dầu dừa để thoa lên môi, thì sau đó da môi bong tróc da, tình trạng cũng chẳng được cải thiện mấy.
✖ Giảm sức đề kháng môi, dẫn đến tình trạng môi khô mãn tính (khô nẻ hoài mà không dứt điểm), môi dễ thâm, nếu môi đã chữa thâm xong thì môi thâm dễ quay trở lại, khi dùng son màu trên môi, da môi dễ bị bong tróc, son môi không ăn màu, cũng như không lên chuẩn màu son.
🍂 Những biểu hiện đáng sợ này, GUO đã liệt kê chi tiết cho bạn. Ngay bây giờ hãy thay đổi thói quen chăm sóc da môi một cách tích cực, tạo thành thói quen chăm sóc da môi mỗi ngày.; Ngăn chặn thâm, giúp môi tươi sáng màu lên mỗi ngày, mềm và căng môi bằng son đặc trị thâm môi sau đó tẩy trang sạch màu son cho môi bằng tẩy trang thảo mộc GUO chuyên dụng, làm sạch hết màu son, các hóa mỹ phẩm còn sót lại trên môi, sau tẩy trang môi bạn sẽ căng và rất mượt.
Bước tiếp theo, tẩy sạch các lớp da chết trên môi bằng tẩy da chết môi đường gạo GUO có công dụng giữ ẩm cho môi cả ngày và tạo điều kiện cho các dưỡng chất từ son thấm qua môi trị thâm một cách dễ dàng nhất.
Sử dụng tẩy da chết đều đặn 2 tuần mỗi lần sẽ giúp môi khỏe và căng mịn
Sử dụng tẩy da chết đều đặn 2 tuần mỗi lần sẽ giúp môi khỏe và căng mịn

🍃 Tẩy da chết đường gạo GUO được điều chế từ 100% thiện nhiên, những nguyên liệu hữu cơ có thể ăn được, thân thiện cho làn môi và sức khỏe. Là sản phẩm lý tưởng cho mẹ bầu của GUO dùng mỗi ngày. Nên kết hợp trọn bộ chăm sóc môi là son đặc trị thâm và dầu tẩy trang thảo mộc GUO để kem đạt hiệu quả tốt nhất. (Dầu tẩy trang thích hợp cho những ai sử dụng son màu mỗi ngày)

3 - Copy

Sử dụng tẩy da chết chuyên dụng cho môi thay vì chanh

💦 Tẩy da chết môi đường gạo (GUO Lip Scrub) - Sản phẩm tẩy da chết cho môi, giúp môi mềm và có độ mượt như được phủ nhung sau khi sử dụng. Loại bỏ sạch các lớp tế bào da chết sản sinh mỗi ngày, dùng cho môi đang trong quá trình thâm, trị khô, và môi dùng son màu mỗi ngày. Nhất thiết phải theo liệu trình và chăm sóc môi theo các bước. Thay vì mất một khoảng thời gian khá lâu để phục hồi môi khô nứt nẻ, môi thâm thì bạn sẽ rút ngắn gần như một nửa thậm chí nhanh hơn nếu dùng sản phẩm càng sớm. Tẩy da chết môi là kết tinh của các nguyên liệu nhập từ Mỹ quý hiếm và đắt đỏ như:
🌹 Đường nâu: (nhập khẩu từ Hàn Quốc) chứa hàm lưỡng dưỡng chất cao, các hạt đường tròn có khả năng massage môi, lưu thông mạch máu, không bị trầy xước da môi mỏng manh, lấy đi da chết thừa cực kì hiệu quả.🌹 Organic Dầu hạt tầm xuân thì công dụng nhiều lắm: chủ yếu kích thích sản sinh collagen và eslatin tạo độ đàn hồi, săn chắc cho môi, chống tia UV....
🌹 Organic Dầu hạnh nhân: làm mờ thâm và cải thiện sắc tố da môi hồng hào...
🌹 Organic Dầu Argan: cung cấp Vitamin E, chống oxi hóa, xóa bỏ khiếm khuyết môi thâm, làm lành các vết thương tổn do khô môi nứt nẻ...
🌹  một số nguyên liệu quý hiếm và đắt đỏ khác.  Nhiều công dụng nổi bật khác chưa được nêu trên đang chờ những bạn mong muốn mình sở hữu làn môi khỏe khoắn hồng hào mà bạn không ngờ tới.
 ^^  Comment và Đặt lịch để được tư vấn kỹ hơn về những loại sản phẩm nhé!
Chào bạn, mình là Ngô Phạm Thu Thủy, mình ở đây để sẵn sàng giúp đỡ bạn, cám ơn bạn đã đọc bài viết của mình nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hãy để lại comment, hay nhắn tin cho mình nhé, mình sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Dùng CHANH Trị Thâm Môi, Hiệu Quả "Thần Kì" Dùng CHANH Trị Thâm Môi, Hiệu Quả "Thần Kì" Reviewed by GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch on 23:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates