Follow me on FB

Môi bạn sẽ không hết thâm nếu bạn chưa biết những điều này!

CÓ PHẢI BẠN ĐANG TỰ HỎI RẰNG..

Question symbol Trị thâm môi có khó không?
Question symbol Bạn có phải thâm môi bẩm sinh?
Question symbol Trị thâm bao lâu thì hết?
Question symbol Môi tôi nhạy cảm, dùng son dễ bị bong tróc da môi lắm!
Question symbol Tôi đã chữa nhiều cách mà vẫn chẳng khỏi, dùng sản phẩm trị thâm nhiều rồi, người bán hứa hẹn nhiều, mà hiệu quả chẳng thấy đâu, toàn mất tiền lãng phí.
Thật là chuỗi ngày dài khó khăn với bạn, bạn tìm tòi nhiều cách, nghe người thân bạn bè bày nhiều mẹo nghe cũng hay ho: "dùng chanh trị thâm nha", "dùng mật ong", "dùng nha đam", "hoa hồng thử coi sao". Rồi bạn cũng làm theo, nhưng không đủ kiên nhẫn vì hiệu quả không có và môi thâm thì vẫn y như ngày đầu. Thiệt chán ngán quá, bạn đã cố gắng hết sức rồi cơ mà. Nhìn các cô bạn khác, chị em phụ nữ khác mà phát hờn, môi họ trông xinh thế kia, hồng hào thế kia, nhìn lại môi mình.........u sầu quá đi mất.

"Bạn đã bị môi thâm lâu năm nhưng không hết ?!...
HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN, THỦY SẼ GIÚP BẠN


Son Sạch GUO điều trị thâm môi như thế nào?

(Lưu ý: Bài viết chỉ dành cho những người có đôi môi cực kỳ nhạy cảm, trị thâm môi cho những người có nhu cầu nghiêm túc)

HÌNH ẢNH 6 THÁNG(Điều trị thâm đúng cách đem lại hiệu quả rất tích cực(Hiệu quả điều trị phụ thuộc tùy theo mỗi người, vui lòng liên hệ để được tư vấn)

Index finger symbol Giảm thâm môi, thâm mờ dần ra ngoài viền môi.
Index finger symbol Môi sáng màu dần và lòng môi hồng rõ rệt.
Index finger symbol Phục hồi, tái tạo môi khô nứt nẻ, liền lại các vết nứt rồi từ từ hết hẳn.
Index finger symbol Tăng sức đề kháng cho môi với môi trường ô nhiễm, ngăn chặn môi thâm, thâm môi rất khó quay trở lại.
Index finger symbol Căng bóng, mềm mại, tạo độ bám giúp son đánh son màu lì, lâu trôi. Hiện tượng bong tróc da khi tô son màu từ từ biến mất.
Index finger symbol Được làm từ nguyên liệu chuyên dụng cho môi và ít kích ứng, An toàn cho bé và các mẹ bầu.

Giai đoạn 1 trong điều trị thâm môi

Giai Đoạn #1: Chưa Điều Trị
Tình Trạng: Thâm cả hai môi, sẫm màu, cả lòng và viền môi, môi trên thâm đen hơn môi dưới.
Giai đoạn 2 trong điều trị thâm môi


Giai Đoạn #2: Sau 2 tháng
Cải thiện: Thâm môi đã mờ dần từ trong lòng môi ra ngoài viền môi. Viền môi trên sẫm màu hơn bề mặt lòng môi.
Kèm theo đó viền môi dưới đã mờ thâm đi đáng kể và chuyển hồng.
Giai đoạn 3 trong điều trị thâm môi
Giai Đoạn #3: Sau 4 tháng
Cải thiện: Sắc tố hai môi đã đồng đều màu, môi dưới đã hết thâm hoàn toàn. Môi trên hồng từ viền lòng môi ra.
Ở góc chụp này, bạn có thể thấy phần viền môi trên vẫn còn sẫm màu, đặc biệt là vùng gần mép miệng.

Giai đoạn 4 trong điều trị thâm môi

| Giai Đoạn #4: Sau 6 tháng
Cải thiện: Sắc tố hồng “xâm chiếm” cả hai môi. Môi hồng và khỏe. Không còn bị tróc da li ti cũng như các vết nứt trên môi không còn sâu và dày.
Lúc này bạn chỉ cần duy trì sử dụng son dưỡng. sẽ giúp môi căng mịn và mềm mại. Kết hợp cùng Tẩy Da Chết đều đặn. Đôi môi hồng hào và khỏe mạnh sẽ là người bạn đồng hành mãi mãi.

Từ xa xưa, hạnh nhân đã được tôn vinh là một loại thực phẩm không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp da và tóc.Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, sử dụng dầu hạnh nhân cho trẻ nhỏ giúp làm mềm da, dịu kích ứng. Nhờ hàm lượng vitamin E và protein lớn giúp giảm thâm môi, làm môi khỏe mạnh hồng hào.

Phụ nữ hiện đại trên thế giới họ chỉ thích những sản phẩm Sạch có nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên. Họ thường dùng các loại dầu "quý tộc" như Argan, Hạt mâm xôi đỏ, để bảo vệ làn môi yếu ớt khỏi tác hại của tia cực tím, đồng thời mờ thâm, cải thiện sắc tố hồng hào cho môi. Đặc biệt phù hợp cho những ai thường xuyên sử dụng son màu hằng ngày, hằng giờ.

Kết hợp tính chất duy trì độ ẩm, đặc tính chống oxy hóa của hạt hướng dương, hạt mè trắng(được sử dụng phổ biến trong Y học cổ truyền Ấn Độ từ xa xưa, qua ngàn thế kỷ), cám gạo(bí mật sắc đẹp huyền bí của phụ nữ Nhật), sử dụng thường xuyên làm mờ thâm sạm, đều màu môi, giúp sắc tố môi hồng tự nhiên. Ngoài ra, các loại dầu thảo mộc khác có đặc tính chống nắng tự nhiên, ngăn ngừa thâm môi, tối màu do sự hình thành của melanin, trẻ hóa môi, thúc đẩy tái tạo collagen, nhờ vậy mà có công dụng hữu hiệu trong việc hỗ trợ trị liệu thâm môi, giúp môi có độ đàn hồi, điều trị những tổn thương của môi. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao vì hữu hiệu thực sự và khả năng thẩm thấu rất nhanh, không để lại lớp bóng mỡ màng trên môi.






Tự hào là sản phẩm Son Sạch đầu tiên tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu dầu thảo mộc có nguồn gốc thực vật, chứng nhận Organic(hữu cơ) từ tổ chức Ecocert và USDA có thẩm quyền trên toàn thế giới, kết hợp các thành phần chiết xuất thiên nhiên có chứa các thành phần chọn lọc đặc biệt, có đặc tính trị liệu, Son Hữu Cơ GUO phù hợp hoàn hảo trong điều trị cho Môi Thâm và Môi Khô Nhạy Cảm.

Vì sao sản phẩm trị thâm bạn dùng lại không giúp môi hết thâm?

Nhiều người nghĩ rằng, sản phẩm cứ gắn mác trị thâm sẽ hết thâm. Phổ biến trên thị trường có các dòng tinh dầu trị thâm, đính kèm đó là trị thâm môi, nách, bẹn, nhũ hoa, mụn, v....v. Thực ra đây là một cách hiểu có thể gây hại cho người tiêu dùng. Bạn, chắc hẳn không bao giờ nghĩ rằng, sản phẩm trị thâm môi của bạn, lai chính là nguyên nhân chính gây khô và thâm môi.
Khái niệm khoa học rất rạch ròi về tinh dầu và dầu nền trong mỹ phẩm. Tinh dầu tuy là sản phẩm thiên nhiên, nhưng không phải tinh dầu nào cũng dùng được cho môi, ở một vài loại gây khô môi, bắt nắng, không dùng được cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.....Tránh sử dụng tinh dầu khi chưa tìm hiểu kỹ thông tin, tinh dầu nguyên chất có tính đậm đặc cao, cần pha loãng khi dùng. Nguyên nhân này đã làm cho môi bạn mỗi ngày thêm khô nẻ, thậm chí tình trạng thâm cũng không cải thiện, làm yếu đi cấu trúc môi mỏng manh, lớp màng bảo vệ môi mất sức đề kháng khiến môi thâm và khô hơn ban đầu.
NGÔ PHẠM THU THỦY cùng GUO
» Thủy nhắc lại, nhiều sản phẩm kém chất lượng còn cam kết rằng trị được nhiều loại thâm, thâm môi, thâm mắt, thâm mụn, thâm nách, thâm sẹo.... Đây là ngộ nhận hoàn toàn sai lầm! Mỗi vùng da trên cơ thể có cấu tạo và đặc tính khác nhau, vì thế sản phẩm cũng có thể bôi lên môi và bỏ vào miệng, đặc biệt là vùng da mắt và da môi. Khi và chỉ khi chúng tập trung chuyên môn trong điều trị, có nghĩa là một sản phẩm tốt sẽ không bị nhồi nhét công dụng và tính năng. Lạm dụng quá mức các thành phần này sẽ làm cho suy yếu da môi diễn ra nhanh chóng hơn, bạn càng khó có cơ hội phục hồi, điều trị môi thâm.
Bên cạnh đó, các sản phẩm trị thâm môi thông thường có chứa hàm lượng chất bảo quản hóa học, các loại dầu nền pha tạp chất, nghèo nàn dưỡng chất, hương liệu hóa học không an toàn, không rõ nguồn gốc gây hại trực tiếp đến cơ thể, nhất là phụ nữ mang thai, cho con bú và trẻ nhỏ khi ăn uống, nuốt phải, nhằm đạt lợi nhuận cao nhất.
Hơn thế nữa, hỗn hợp chất này được sử dụng trên môi mỗi ngày, rất nguy hiểm khi ăn uống, liếm phải, trường hợp nhẹ khiến lớp màng bảo vệ môi yếu, dẫn đến các căn bệnh, viêm môi bong vảy, chàm(eczema), herpes rất khổ sở, trường hợp nặng lâu ngày có thể gây ngộ độc bởi hóa chất.
Thâm môi rất khó điều trị, chắc chắn không thể hết trong nay mai. Vì vậy, cần có sản phẩm phù hợp, liệu trình chăm sóc đúng cách.

"Bạn đã bị môi thâm lâu năm nhưng không hết ?!...
HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN, THỦY SẼ GIÚP BẠN

SỬ DỤNG SON TRỊ THÂM BAO LÂU SẼ THẤY HIỆU QUẢ?

Việc điều trị thâm môi khó khăn hơn các vấn đề về da, bên cạnh đó còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố, bao gồm yếu tố cơ địa của mỗi người mà sản phẩm có tác dụng nhanh hay chậm. (Lưu ý: Hiệu quả sử dụng phụ thuộc vào tình trạng môi thâm mỗi người, vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm).
Khach Hang Noi Gi ve GUO [Ngang]
Sử dụng sản phẩm thường xuyên để có kết quả tốt nhất (Hiệu quả sử dụng phụ thuộc vào tình trạng môi thâm mỗi người, vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm)
Thật khó để một sản phẩm thuần túy thiên nhiên đạt hiệu quả như mong đợi. Đừng hiểu nhầm là thiên nhiên thì tác dụng chậm chạp! Sự thật là, bạn đã có thể tự cảm nhận ngay sự khác biệt rõ rệt ngay từ những lần sử dụng đầu tiên. Môi bạn đã liền lại các vết thương nứt nẻ, môi khô ráp cũng dần được bổ sung độ ẩm liên tục, sau đó tình trạng môi thâm mờ dần, lòng môi hồng dần lên, đôi môi chúm chím xinh xắn rạng rỡ nụ cười.
Thâm môi đã quá nhiều năm, bạn đã chồng chéo bao nhiêu lớp hóa chất lên làn môi của mình, giờ đây hãy bắt đầu ngay, đầu tư cho nó chừng ấy thời gian để phục hồi lại. Muốn hết thâm môi còn "khó nhằn" gấp nhiều lần hơn là bạn muốn làn da đen biến thành làn da trắng hoàn mỹ. Xin nhấn mạnh, sẽ khó khăn hơn, đòi hỏi người điều trị cần kiên nhẫn, tránh hấp tấp nóng vội, đã thâm môi xác định phải điều trị kiên trì liên tục, không thể nào hết trong ngày một ngày hai được, cũng không có thuốc nào trị thâm môi trong một tuần, một vài ngày.
Về phía các cô gái trong Gia Đình GUO, đã và đang sử dụng sản phẩm và cảm nhận sự Tự Tin, Đôi Môi Hồng Thắm, Sức Khỏe nâng cao đang lan tỏa mỗi ngày. Hãy lắng nghe những chia sẻ từ các cô gái.
(Hiệu quả sử dụng phụ thuộc vào tình trạng môi thâm mỗi người, vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm)

Phản hồi của Khách Hàng sau khi sử dụng son GUO

Xem thêm phản hồi KH  sau khi sử dụng sản phẩm của GUO tại đây

Quy trình chọn lọc nguồn nguyên liệu đạt chuẩn Organic(hữu cơ), yêu cầu khắt khe điều chế chính xác tỉ lệ dầu thực vật đòi hỏi sự tập trung cao độ, mất rất nhiều thời gian công sức nghiên cứu, với mục đích cao nhất CAM KẾT đúng chất lượng, đạt độ hiệu quả khi đến tay bạn.
Chất lượng thực sự, tư vấn nhiệt thành, phụng sự tận tâm, làm nên điều khác biệt!

Khác với các loại trị thâm phổ thông thường thấy, Son Hữu Cơ trị thâm môi GUO được làm từ các nguyên liệu tươi sạch có nguồn gốc thực vật tự nhiên: Dầu Hạnh Nhân, hạt Mâm Xôi Đỏ, hạt Mơ, hạt mè, Argan, .... do đó đảm bảo:

Multiplication sign Không chứa các hóa chất độc hại, chất bảo quản, tuyệt đối an toàn cho môi nhạy cảm, cho sức khỏe.
Multiplication sign 100% nguyên liệu thiên nhiên, có thể ăn được. An toàn khi ăn uống, kể cả phụ nữ mang thai, cho con bú và trẻ nhỏ.
Multiplication sign Thích hợp với mọi tình trạng môi, kể cả các bệnh lý: chàm, viêm môi bong vảy và làn môi nhạy cảm nhất.
Multiplication sign Không có bất kỳ tác dụng phụ nào đối với làn môi.
Multiplication sign Không gây phụ thuộc, bạn có thể ngưng sử dụng sản phẩm bất cứ khi nào bạn muốn.
Multiplication sign Giảm thâm môi, dưỡng môi mềm mại, hồng hào, đồng thời các loại dầu thảo mộc quý cũng giúp môi tăng cường đề kháng, ngăn chặn môi thâm và bảo vệ sức khỏe.

(Lưu ý: Hiệu quả sử dụng phụ thuộc vào tình trạng môi thâm mỗi người, vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm)

Bạn không biết chọn sản phẩm trị thâm nào hiệu quả giữa muôn vàn loại khác nhau, dẫn đến tốn kém tiền bạc, công sức và thời gian, thì nay bạn đã có thể nhận được vô số những lợi ích và giá trị hữu hiệu thực sự từ Son sạch trị thâm môi GUO dành cho môi thâm và làn môi nhạy cảm. Giá bán lẻ niêm yết của sản phẩm là 180.000đ/ thỏi, dùng hơn trong vòng một tháng rưỡi. Đồng nghĩa bạn chỉ tốn chưa đến 5.000đ/ngày để có bờ môi hồng hào, khỏe mạnh.

Đôi môi hồng hào luôn nằm trong tầm tay của bạn
Đôi môi hồng hào nằm trong tầm tay của bạn

LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG HÀNH TRÌNH VƯƠN TỚI SẮC ĐẸP CỦA BẠN!

Có những đặc thù công việc theo tính chất nhộn nhịp như ca sĩ, diễn viên…Cá nhân mình lại thích làm việc một cách thầm lặng hơn, Thủy và GUO đã luôn mong muốn rằng khi mình gặp bất kỳ ai, họ đều nhận được niềm vui – hạnh phúc. Bạn biết không, có những niềm vui không diễn tả hết bằng lời, có những cảm xúc viết thành câu văn chưa trọn. Nhưng tất cả tình cảm này mình đều trân quý.

Từng dòng cảm nhận, mỗi lời vui mừng, từng câu chữ cám ơn, các câu hỏi thắc mắc trong quá trình điều trị giúp tình bạn bè, tình chị em chúng ta thêm càng khắng khít, càng hiểu về nhau, thông cảm cho nhau dù cách xa hàng trăm ngàn cây số, dù có trải dài từ đầu điểm cực Bắc đến tận cuối mũi cực Nam thì chúng ta đã dành cho nhau một tình cảm đáng quý.

Trong suốt gần 02 năm hoạt động, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cải tiến để cho ra đời những sản phẩm ưu việt nhất. GUO cũng rất vinh dự là bạn đồng hành hơn 2000 cô gái (giờ đây đã về chung một gia đình GUO), trên hành trình làm đẹp với bờ môi hồng thắm.
Gia đình GUO

Qua quá trình điều trị, GUO nhận thấy rằng, Son hữu cơ trị thâm môi GUO - nguồn gốc từ dầu thực vật thiên nhiên, đặc biệt hữu hiệu với những trường hợp sau:

2 Thâm do đi nắng nhiều, do melanin sản sinh trên mức cho phép.
2 Thâm do sử dụng son chứa chì, son không rõ nguồn gốc.
2 Thâm môi lâu ngày do chưa từng chăm sóc môi đúng cách.
2 Thâm môi lâu năm, có hiện tượng tím tái, sắc tố môi nhợt nhạt.
2 Thâm môi kèm khô môi nứt nẻ.
2 Thâm bẩm sinh (đặc biệt cần liên hệ ngay để được tư vấn và xác định lại tình trạng.
Trước khi tư vấn, bạn phải trải qua các câu hỏi để kiểm tra bắt buộc(*)
Trong suốt những năm qua, thương hiệu Tiêu chuấn son sạch - Son hữu cơ GUO, đã, đang và tiếp tục đồng hành trong suốt hành trình trị liệu của hàng ngàn khách hàng. Sự hài lòng, những nụ cười của khách hàng là niềm vinh hạnh, niềm hạnh phúc ấm áp nhất dành cho GUO.

Mình có thể mua son của GUO ở đâu?

Để thuận tiện trong quá trình đặt lịch tư vấn và mua hàng Thủy đã soạn sẵn những câu hỏi cần thiết ở phía Form phía cuối bài viết hoặc bạn có thể liên hệ với Thủy qua Số Hotline 0965.943.859
Vì đặc tính sản phẩm được làm từ các nguồn nguyên liệu tươi sạch có nguồn gốc thiên nhiên, trải qua nhiều công đoạn bào chế phức tạp, tỉ mỉ, cầu kỳ, vì thế không thể làm sẵn với số lượng lớn. Các khách hàng đặt sản phẩm, vui lòng Đặt Lịch để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí và liệu trình khắc phục, chăm sóc môi ngay hôm nay!
"Đặt Lịch Tư Vấn TẠI ĐÂY



Chào bạn, mình là Ngô Phạm Thu Thủy, mình ở đây để sẵn sàng giúp đỡ bạn, cám ơn bạn đã đọc bài viết của mình nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hãy để lại comment, hay nhắn tin cho mình nhé, mình sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Hình ảnh thuộc bản quyền của GUO. Mọi kiến thức và hình ảnh đều thuộc quyền sở hữu của tác giả. Vui lòng không sao chép.
Môi bạn sẽ không hết thâm nếu bạn chưa biết những điều này! Môi bạn sẽ không hết thâm nếu bạn chưa biết những điều này! Reviewed by GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch on 11:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates