Follow me on FB

[VIDEO] Hướng dẫn khắc phục lỗi son không vặn lên được - GUO Vietnam

Son Không Vặn Lên Được Phải Làm Sao!!!


Cảm giác ngay sau khi vừa bóc tem một cây son nóng hồi vừa mùa vềmà gặp phải tình trạng son không thể vặn lên là con tim rung rinh ức chế...  Thủy hiểu cảm giác đó nên hôm nay sẽ hưỡng dẫn bạn một mẹo nhỏ có thể khắc phục tình trạng này nhé.

Những ngày gần đây, GUO nhận được phản hồi từ một bạn khi son không vặn lên được, không chỉ ở GUO mà tất cả các thương hiệu lớn khác trên thế giới khi dùng thỏi Lipbalm (son dưỡng) giống GUO đều gặp phải trường hợp này (khoảng 2%). Ở GUO thì cứ 100 cây thì có 2-3 cây bị. Hôm nay GUO làm Video để hướng dẫn mọi người cách Khắc phục. Mọi người Ủng hộ cho GUO và Thủy nhé!

» Son không vặn lên được có 2 trường hợp. Một là do son thiếu đế, trường hợp này bạn không thể sửa tại nhà mà chỉ có thể Yêu Cầu nhà sản xuât bồi thường. Trường hợp thứ 2 là do chất son cứng, bám vào thành son khiến son không vặn lên được. Đặc biệt là ở các thỏi son của GUO không có chất bảo quản, chất tạo độ bóng, độ trơn trượt trên son như các dòng son công nghiệp.

Cùng GUO tìm hiểu phương pháp khắc phục lỗi son không vặn lên được nhé.





Nếu bạn đã thực hiện như trên mà son vẫn không vặn lên được thì hãy thao tác một lần nữa. Hoặc bạn có thể mang son ra cửa hàng đại diện của Thương Hiệu để yêu cầu được đồi thỏi hoàn toàn mới ( yêu cầu chính đáng mà). Ở GUO Vietnam, tất cả thỏi son sạch bị lỗi, Khách hàng đều được nhận/đổi thỏi mới hoàn toàn miễn phí.

GUO Vietnam
Son SẠCH - Mỹ phẩm SẠCH


Chào bạn, mình là Ngô Phạm Thu Thủy, mình ở đây để sẵn sàng giúp đỡ bạn, cám ơn bạn đã đọc bài viết của mình nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hãy để lại comment, hay nhắn tin cho mình nhé, mình sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!



[VIDEO] Hướng dẫn khắc phục lỗi son không vặn lên được - GUO Vietnam [VIDEO] Hướng dẫn khắc phục lỗi son không vặn lên được - GUO Vietnam Reviewed by GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch on 09:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates