Follow me on FB

Son Be White và những thay đổi trong thời gian sắp tới (GUO)

Son môi hữu cơ GUO

Son của chúng tớ dạo này chúng nó chia làm hai phe. Kín lưng và Hở lưng. (như hình)

Định hình sản phẩm của chúng tớ ban đầu là dễ thương nhưng mượt mà khi rờ hoặc nằm, Vậy mà hôm này lại có vài "em son" bứt phá và lột xác, hở lưng sexy... <3

Chuyện là do thời gian qua Chúng Mình nâng cấp thỏi lên đảm bảo chất lượng hơn, thỏi son của chúng mình lúc trước là loại tốt nhất trên thị trường rồi, đảm bảo an toàn, nhựa đạt tiêu chuẩn và ship từ Mỹ về thông qua một đối tác của chúng mình, Tuy nhiên em ý lại hay mắc vài bệnh lặt vặt nên chúng mình quyết định nâng cấp lên thỏi mới.

Vì thế mấy em thỏi mới sẽ to hơn, vì thế các bạn sẽ lãi hơn mà chất lượng chả giảm tẹo nào. Cũng vì lẽ đó mà thỏi mới chưa kịp mặc "áo mới" nên hở lưng, sexy một tẹo. ☺☺☺

16/3/2016 - Chúng tớ tiết lộ cho bạn một bí mật là chúng tớ đang lên kế hoạch thay đổi logo cũng như thương hiệu để có thể lan tỏa ra thị trường. GUO - son dưỡng môi GUO - Son hữu cơ sẽ được hoàn thiện bài bản và chuyên nghiệp hơn. Hãy nhớ tên chúng tớ. GUO

sonduonghandmade.com
ngophamthuthuy.com
Son Be White và những thay đổi trong thời gian sắp tới (GUO) Son Be White và những thay đổi trong thời gian sắp tới (GUO) Reviewed by GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch on 09:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates