Follow me on FB

Công Bố Quy Trình Điều Trị Thâm Môi

Điều Trị Thâm Môi Như Thế Nào Cho Hiệu Quả

Mến chào bạn, mình là Thủy, mình là #nhà_chế_tác son, cám ơn niềm ĐAM MÊ với việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe đã mang mình đến gần bạn!
Có phải môi thâm là vấn đề đang khiến bạn phải đau đầu không? Đúng vậy đó, một ảnh hưởng nhỏ thôi nó cũng đủ khiến đời sống tinh thần của bạn không được thoải mái rồi phải không. Vấn đề môi thâm còn khó khắc phục hơn là da đen nữa. Thủy cũng đã từng trải qua 15 năm bị thâm môi rồi nên rất hiểu cảm giác của bạn lúc này. Chính vì thế khát khao tìm cho mình một phương pháp điều trị thâm môi hiệu quả, sau một thời gian sử dụng và trải nghiệm trên chính bản thân, đã đem lại những kết quả vượt mong đợi, nên hôm nay mình muốn chia sẻ nó với mọi người cùng mong ước giúp mọi người gặp tình trạng như Thủy tìm ra giải pháp TRỊ THÂM MÔI cho riêng mình.

Quá Trình Điều Trị Thâm Môi Trong 6 Tháng



Điều Trị Thâm Môi Giai Đoạn 1



Giai Đoạn #1: Chưa Điều Trị
Tình Trạng: Thâm cả hai môi, sẫm màu, cả lòng và viền môi, môi trên thâm đen hơn môi dưới. 




Điều Trị Thâm Môi Giai Đoạn 2

Điều Trị Thâm Môi Giai Đoạn 2Giai Đoạn #2: Sau 2 tháng
Cải thiện: Thâm môi đã mờ dần từ trong lòng môi ra ngoài viền môi. Viền môi trên sẫm màu hơn bề mặt lòng môi.
Kèm theo đó viền môi dưới đã mờ thâm đi đáng kể và chuyển hồng.






Giai Đoạn #3: Sau 4 tháng
Cải thiện: Sắc tố hai môi đã đồng đều màu, môi dưới đã hết thâm hoàn toàn. Môi trên hồng từ viền lòng môi ra.
Ở góc chụp này, bạn có thể thấy phần viền môi trên vẫn còn sẫm màu, đặc biệt là vùng gần mép miệng.

Điều Trị Thâm Môi Giai Đoạn 4

 Giai Đoạn #4: Sau 6 tháng
Cải thiện: Sắc tố hồng "xâm chiếm" cả hai môi. Môi hồng và khỏe. Không còn bị tróc da li ti cũng như các vết nứt trên môi không còn sâu và dày.
Lúc này bạn chỉ cần duy trì sử dụng son dưỡng. sẽ giúp môi căng mịn và mềm mại. Kết hợp cùng Tẩy Da Chết đều đặn. Đôi môi hồng hào và khỏe mạnh sẽ là người bạn đồng hành mãi mãi. 

Son đặc trị môi thâm (Dark-Lips-Treatment) được kết tinh từ lòng đồng cảm, nhiệt huyết luôn đau đáu tìm một giải pháp chữa trị thâm môi an toàn và lành tính cho tất cả các chị em. Để đảm bảo độ an toàn. Các cây son dưỡng được làm từ những thành phần hữu cơ có thể ăn được (đạt tiêu chuẩn Eatable do FDA chứng nhận):
Bottle symbol Dầu hạnh nhân: Với tác dụng nổi trội điều trị thâm môi xuất sắc. Là loại dầu đạt chuẩn Organic luôn luôn có mặt trong “họ” son dưỡng nhà Be White. Các nguyên liệu đạt chuẩn đã được chứng nhận không sử dụng phân bón hóa học, chất biến đổi gen, quy trình chế biến sạch sẽ an toàn.
Bottle symbol Dầu cám gạo: Hỗ trợ tối đa khả năng làm mờ thâm sạm, đốm nâu, với khả năng chống nắng tránh tác động từ tia tử ngoại gây thâm môi.
Bottle symbol Dầu quả bơ: Tạm biệt đôi môi nứt nẻ, có công dụng giúp bờ Môi Căng Mọng, lấp đầy các nếp nhăn, dưỡng môi mềm mại.

Với Thủy nguyên liệu được coi như linh hồn của sản phẩm, đối với mình để tạo ra một thỏi son handmade thì khâu nguyên liệu phải thật khắt khe. Xác minh được nguồn gốc nghiêm ngặt, kiểm tra chặt chẽ từng công đoạn. Giá thành bây giờ sẽ không còn là quan trọng khi mà chất lượng và sức khỏe là yếu tố đặt lên hàng đầu.

Quy Trình Sản Xuất Son

♦ Quá trình sản xuất phải đảm bảo vệ sinh – Khi sản xuất son thì không thể bỏ qua yếu tố này, khử trùng tất cả dụng cụ sản xuất với cồn, không sử dụng đồ dùng nhà bếp cùng với vật liệu sản xuất, không sử dụng nhựa độc hại…

♦ Ngoài ra với Son handmade thì Quá Trình Bảo Quản  Thử Nghiệm Sản Phẩm cũng cần được thực hiện nghiêm túc.
Điểm khác biệt là khi, với từng Khách hàng, Thủy đều cố gắng thiết kế một thỏi son riêng với từng tình trạng của mỗi người kèm với đó là LIỆU TRÌNH sử dụng hợp lý.
Với tiêu chí 3 KHÔNG:
Cross mark symbol - Chì và các kim loại nặng độc hại (Pb, Hg, ..)
Cross mark symbol - Nguyên Liệu Bẩn - nguồn gốc không rõ ràng.
Cross mark symbol - Paraben chất bảo quản (Thuộc Dsách hóa chất cấm lưu hành trong mỹ phẩm do Bộ Y Tế ban hành từ tháng 1/8/2015)
Xem thêm: http://goo.gl/VtFj9d

⛔ Bạn có được chăm sóc kĩ lưỡng khi đặt mua một sản phẩm ở đâu đó, bạn có được quan tâm đến tình trạng môi hiện tại, và cả những yếu tố bên ngoài về công việc, khí hậu, thời gian biểu mỗi ngày cũng đang ảnh hưởng trực tiếp đến bạn, Bạn có được quan tâm sau khi mua sử dụng sản phẩm và nó có hiệu quả với bạn như thế nào hay sau khi bạn mua một sản phẩm nào đó là hết trách nhiệm với nhau.

Tổng hợp quá trình điều trị thâm môi








Trong không gian hạn hẹp của bài viết này, vẫn còn nhiều cách chăm sóc, phòng tránh, những thói quen cần loại trừ mà mình không thể viết hết ra đây được. Chúng ta sẽ có những cuộc trò chuyện đi sâu hơn vào từng vấn đề và cách giải quyết môi thâm của mỗi cá nhân ngay dưới phần comment hay bạn có thể Đặt Lịch trong hộp thư để Thủy tư vấn riêng nhé.

Đừng ngần ngại hỏi khi có bất kì thắc mắc nào. Rất nhiều kiến thức bổ ích mà Thủy có được từ những câu hỏi của bạn đó. Thủy rất vui được làm quen và trò chuyện cùng bạn.

Chào bạn, mình là Ngô Phạm Thu Thủy, mình ở đây để sẵn sàng giúp đỡ bạn, cám ơn bạn đã đọc bài viết của mình nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hãy để lại comment, hay nhắn tin cho mình nhé, mình sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Bài viết và hình ảnh thuộc bản quyền của Be White. Mọi kiến thức và hình ảnh đều của tác giả. Vui lòng không sao chép.

Công Bố Quy Trình Điều Trị Thâm Môi Công Bố Quy Trình Điều Trị Thâm Môi Reviewed by GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch on 06:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates