Follow me on FB

Mua son dưỡng trị thâm môi ở đâu tốt?

Hi bạn,
Tình trạng thâm môi ngày càng đáng lo ngại, đặc biệt là phụ nữ có độ tuổi từ 25 trở lên. Tại sao vậy? Da Môi chúng ta có cấu tạo tương tự da, tuy nhiên da môi mỏng và nhạy cảm hơn. Sau nhiều năm lao động làm việc, sử dụng nhiều loại son trên thị trường. Ở tuổi 25 chúng ta bắt đầu nhìn lại mình cùng sự lão hóa mô da (kể cả môi) cộng thêm với việc quá xa lạ với khái niệm Phòng ngừa thâm môi khiến cho tình trạng thâm môi ngày càng nhiều và khó điều trị.

Và phương pháp "cứu vãn" của đa số chị em lúc này là Phun - Xăm môi, kèm theo đó là các liệu trình Tẩy Môi Thâm hay Tạo hình Môi mà các Spa thường giới thiệu.
Và tùy theo cơ địa mỗi người, môi còn thâm nặng hơn khi chúng ta đóng vai trò là một người mẹ, mang thai và sinh con. Nghĩa vụ cao cả của một người mẹ cần ta hi sinh vẻ đẹp thời con gái của mình. (lão hóa rạn da, rụng tóc, thâm nách, thâm môi....) và sau đó là việc chăm lo cho gia đình, con nhỏ khiến phụ nữ "tạm quên" đi Trách Nhiệm Chăm Sóc Chính Bản Thân Mình. Thâm môi không hẳn là không thể điều trị hay phòng ngừa nếu như bạn có đủ kiến thức của người phụ nữ hiện đại ngày nay cần có.

Mua son dưỡng trị thâm môi ở đâu tốt?
Sử dụng son dưỡng môi ngày để bảo vệ môi tốt hơn

Nguyên nhân nào khiến bạn thâm môi?

Hôm nay Thủy sẽ phân tích rõ hơn và các loại thâm môi mà bản thân mình đúc kết trong quá trình điều trị thâm môi cho rất nhiều bạn, Không phải tất cả các loại thâm môi đều có thể xóa hẳn, tuy nhiên trong mỗi trường hợp đều có phương pháp riêng biệt để khắc phục.


› Môi thâm do thói quen sinh hoạt (phơi nắng, sử dụng son nhiễm chì, liếm môi, tẩy da chết sai cách....)
› Môi thâm lâu năm…. Môi khô nứt nẻ lâu ngày, đặc biệt bạn nào quanh năm bị như vậy nên khắc phục càng sớm càng tốt.
› Môi thâm bẩm sinh. Do di truyền, và cũng là đặc điểm của nhiều người Việt Nam mình.(Vấn đề này sẽ có phương pháp khác và Thủy sẽ kể bạn nghe ở bài viết sau.)
› Môi thâm do bệnh lý. Khi này cho dù bạn có sử dụng BẤT KÌ SON DƯỠNG TRỊ THÂM MÔI hoặc SẢN PHẨM TRỊ THÂM nào trên thị trường đều không có tác dụng hoặc chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn. Vậy nên bạn tình trạng sức khỏe bạn phải tìm ra gốc để giải quyết vấn đề ( Môi thâm do bệnh lý có thể do Cơ quan đào thải độc tố như gan, thận đang "bệnh". Do nội tiết tố hoặc do tác dụng phụ của thuốc trong điều trị bệnh ung thư hoặc chàm môi..)


CreativeCamera_20150709_14_50_22_Edited copy

Môi thâm ở các bạn tuổi dậy thì là dễ cải thiện nhất nhưng dễ bị tái lại nhất! Vì sao ư?
Vì ở tuổi các bạn, cấu trúc môi còn non, tế bào môi được tái tạo liên tục, môi thâm thường là do tiếp xúc ánh nắng mặt trời mà không sử dụng son chống nắng chuyên dụng hoặc sử dụng son màu kém chất lượng, nhiễm chì với giá thành rẻ trong thời gian ngắn.

Ở độ tuổi lớn hơn 25 hoặc sau khi có “em bé”, chúng ta mới ý thức đến việc trị thâm môi mà trước đó khi ở độ tuổi Teen, bạn đã sử dụng bao nhiêu loại son màu, son nước, son xăm mà bỏ qua yếu tố chất lượng, khái niệm chăm sóc cho môi lại càng sa sỉ và thế là… nhiều chị “chịu mạo hiểm, chịu đau, chịu tốn chi phí” đến các Thẩm Mỹ Viện để phun xăm môi như một biện pháp cuối cùng.

Làm thế nào để cải thiện?

Điều trị thâm môi là một quá trình, bền bỉ và kiên trì để bạn sở hữu một đôi môi hồng tự nhiên và khỏe mạnh. Kiên trì là bởi ở độ tuổi này môi bạn không còn được tái tạo mạnh mẽ như trước, đặc biệt là khi bạn đã thâm môi trong một thời gian dài và sử dụng qua nhiều loại son khác nhau. Đó là lý do vì sao Thủy nói: “Môi thâm ở các bạn tuổi Teen là dễ cải thiện nhất”.
Và đôi khi môi thâm là do thói quen sinh hoạt hằng ngày đang sai ở điểm nào đó, hoặc các nguyên nhân bên trong cơ thể như rối loạn tiết tố, chu kì kinh nguyệt không ổn định… Và Thủy sẽ là người giúp bạn tìm ra nguyên nhân đó thông qua Lịch Tư Vấn và những câu hỏi mình đưa ra.

Mua son dưỡng trị thâm môi ở đâu?

Chọn son như thế nào để phù hợp với bản thân cũng là một kĩ năng, Với Thủy do môi mình thuộc da nhạy cảm nên sau khi sử dụng các dòng son công nghiệp mua trong siêu thị, môi thường khô và tróc da dù mình chỉ sử dụng son dưỡng. Và đó cũng là quá trình khởi tạo ra cây son cho riêng mình sau một thời gian dài học tập và nghiên cứu.
Mỗi cây son dành cho bạn đều riêng biệt, đảm bảo hoàn thiện ở chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất!
son dưỡng trị thâm môi Be White
Son dưỡng trị thâm môi Be White
≡ Quá trình sử dụng son dưỡng trị thâm môi cũng giống như quá trình chăm sóc da vậy. Bạn thừa hiểu được rằng, để có 1 làn da đẹp phải chăm sóc liên tục, thường xuyên, lâu dài và luôn chăm sóc với hy vọng duy trì nét đẹp mãi mãi. Nhưng bạn biết đấy, làm sao chúng ta xóa đi được dấu ấn của thời gian, tuổi tác. Làm sao ngăn cản được dòng chảy của thời gian cứ lẳng lặng trôi qua mỗi ngày.
Vì vậy, mình luôn khuyên bạn rằng, muốn xài bất cứ mỹ phẩm nào phải hiểu về nó. Như tiêu chí mình đã nêu, một thỏi son trị thâm môi hay trị môi khô đều phải chứa thành phần an toàn cho môi, an toàn khi nuốt phải. Cùng với các loại dầu thực vật thiên nhiên, mình luôn tự tin rằng đã dùng son dưỡng trị thâm môi theo tiêu chuẩn riêng của mình thì môi không bao giờ bị thâm thêm nữa. Thay vào đó, sắc tố môi sẽ sáng dần lên, đều màu, đồng thời nhạt màu hơn những quầng thâm lúc đầu.
Chính bạn là người quyết định sắc đẹp của chính mình. Vì vậy, hãy chăm sóc đôi môi kịp thời, đúng cách để làm hồng môi thâm đồng thời bảo vệ cho sức khỏe một cách tuyệt đối.
Sắp tới mình sẽ ra mắt thêm nhiều sản phẩm ấp ủ để hỗ trợ khách hàng tốt hơn như Tẩy da chết cho môi, Son chống nắng, Tẩy trang chuyên dụng... và cả son màu nữa. ^^




Chào bạn, mình là Ngô Phạm Thu Thủy, cám ơn bạn đã đọc bài viết của mình nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hãy để lại comment, hay nhắn tin cho mình nhé, mình sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!
Mua son dưỡng trị thâm môi ở đâu tốt? Mua son dưỡng trị thâm môi ở đâu tốt? Reviewed by GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch on 01:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates