Follow me on FB

{Hỏi - Đáp} Mua TẨY DA CHẾT CHO MÔI Ở Đâu?



"Email Từ Bạn Đọc"
Hi Thủy "bắp",
Hiện tại mình đang công tác tại thành phố HCM, vì mình làm ở bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng trong cty Bán Lẻ Thiết Bị Di Động nên cũng không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Môi mình khô, có sử dụng son dưỡng đều đặn và cảm thấy ổn. Tuy nhiên mình có áp dụng một vài công thức trên Google rồi tự mày mò "pha chế" tẩy da chết cho mình nhưng thực sự không hiệu qủa và rất bất tiện. Đặc biệt là một vài thành phần khó mua mà trong bếp nhà mình cũng không có những loại dầu nền đó ( như oliu, castor..). Thủy có biết địa chỉ nào đáng tin cậy để mình mua về sử dụng không? Nếu được thì ở Hồ Chí Minh càng tốt..
email


Mua tẩy da chết cho môi ở đâu?


Hi bạn,

Đầu tiên là cám ơn bạn đã gửi mail cho mình, thứ hai mình gửi lời xin lỗi chân thành nhất vì sự chậm trễ này vì thời gian qua Thủy khá bận rộn với Lịch Tư Vấn của mình. Trăn trở của bạn cũng giống trăn trở của rất nhiều khách hàng của Thủy và nó cũng là nỗi trăn trở làm sao để giúp đỡ cũng như hỗ trợ các bạn.

Và nỗi lo lắng ấy lại càng to lớn hơn khi mình nhận thấy việc Sử Dụng Kem Đánh Răng để tẩy da chết cho môi đang được các trang mạng chia sẻ rộng rãi. Bởi nếu các bạn đã đọc bài   "Sát thủ dấu mặt SLS"   của Thủy thì bạn sẽ hiểu tác hại đáng lo ngại của nó khi có chứa trong kem đánh răng mà ở ngoài kia các bạn vô tình truyền tai nhau phương pháp chứa nhiều hiểm họa hơn là lợi ích này.

Với Thủy. việc tẩy da chết cho môi giống như việc bảo trì xe máy định kì, bạn sẽ không thấy được tác hại hay tác dụng tức thời nhưng lợi ích về lâu về dài mới là yếu tố quyết định phương pháp đó là thành công hay thất bại. Và Thủy cam kết với các bạn trong thời gian sắp tới mình sẽ chia sẻ thật nhiều kiến thức bổ ích về các phương pháp tẩy da chết cho môi cũng như những công thức phù hợp giúp bạn tẩy tế bào chết tại nhà qua đó có cái nhìn khách quan, am hiểu hơn và việc tẩy da chết cho môi. Còn ở thời điểm hiện tại Thủy chưa tìm được địa chỉ nào đủ tin cậy để gửi gắm đến các bạn. Tuy nhiên đừng nóng vội nha, đợi chờ là hạnh phúc. *Keep Calm and Happy Waiting*

!!! Cảnh báo cho chị em nhà mình là nếu như tẩy da chết cho môi trở thành thói quen mà bạn làm đều đặn vào cuối mỗi tuần sẽ nhanh chóng bị nghiện! Bởi cứ sau mỗi lần tẩy da chết là môi lại sáng màu hơn và đánh son màu thì lung linh phải biết ^^.

middotordmfrac12Atildeordmpoundparaucircparaszlig55_zpsfgu6csxl



Chào bạn, mình là Ngô Phạm Thu Thủy, cám ơn bạn đã đọc bài viết của mình nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hãy để lại comment, hay nhắn tin cho mình nhé, mình sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!
{Hỏi - Đáp} Mua TẨY DA CHẾT CHO MÔI Ở Đâu? {Hỏi - Đáp} Mua TẨY DA CHẾT CHO MÔI Ở Đâu? Reviewed by GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch on 23:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates