Follow me on FB

Hiểu và điều trị đúng bệnh MÔI KHÔ NỨT NẺ

Nguyên nhân gây MÔI KHÔ NỨT NẺ 


Hi bạn!

Có nhiều loại dị ứng môi khác nhau, riêng bài viết này mình nói về vấn đề "dị ứng son môi". Các bạn thường nghĩ môi khô nứt nẻ chảy máu là do liếm môi, uống ít nước, tác động khác của môi trường... Với những nguyên nhân khá cơ bản đó, Thủy đã đề cập cũng như hướng dẫn cách khắc phục cho bạn ở những bài viết trước rồi. Bạn lưu ý, Thủy đang nói về "dị ứng son môi" chứ không phải "viêm môi dị ứng".

son dưỡng trị môi khô nứt nẻ
Son dưỡng môi khô nứt nẻ an toàn không gây thâm môi

Thủy gặp tình trạng dị ứng son môi đa phần ở một bộ phận các bạn sinh viên, do ở những nơi ký túc xá, khu trọ, hay làng đại học. Nếu đã từng đi qua bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các cô chủ nhỏ bày bán đủ loại phấn son với mức giá vô cùng rẻ và cũng không biết rõ những sản phẩm ấy được "ra lò" ở đâu. Sau một thời gian bị dị ứng, ngứa, sưng môi, các bạn vẫn không biết là do thỏi son độc hại kia. Mãi đến khi tình trạng trở nặng thì mình mới được dịp gặp các bạn, câu chuyện sau đó là cả chuỗi ngày dài điều trị cực nhọc và hồi phục. Đây là một tiếng chuông cảnh tỉnh những ai đang có ý định "mon men" đến gần những thỏi son đó.

MÔI KHÔ NỨT NẺ do "dị ứng son môi"


Nói về son môi, bạn hãy tìm một chuyên gia trong lĩnh vực giúp bạn giải đáp thắc mắc, tình trạng bệnh của bạn như thế nào, hãy hiểu rõ trước khi dấn thân mua một thỏi son trị môi khô nứt nẻ nào đó về dùng. Một đôi môi có thể bị kích ứng là điều đã xảy ra với nhiều người. Thực tế đã có rất nhiều thỏi son trị môi khô nứt nẻ có chứa thành phần gây kích thích chỉ dưỡng ẩm tam thời, thiếu những loại "dầu có lợi", thiếu những dưỡng chất làm mềm da an toàn. Đôi môi bạn sẽ vẫn còn khô, tình trạng môi khô nứt nẻ cứ kéo dài biến đổi thành môi khô mãn tính.

Khía cạnh khác, nếu một công thức không đẹp, nó có thể chứa nhiều thành phần kích thích làm khô nguyên liệu thành phần, gây khô môi nứt nẻ khi bạn đánh son vào môi. Không có cách nào khác là bạn cần tìm cho mình những thành phần có lợi làm bệ đỡ, tấm đệm đàn hồi mềm mại cho đôi môi của bạn bớt nguy cơ gia tăng bệnh tật. Hoặc bạn cũng có thể hiểu dùng quá nhiều son hóa mỹ phẩm nên các tế bào trên môi, cấu trúc da môi trở nên yếu đi qua từng ngày. Và đây là công thức, tiêu chuẩn riêng của mình và đã được chứng minh từng ngày qua những kết quả tích cực, tốt đẹp của tất cả các chị em trên mọi vùng miền đất nước.

son handmade trị môi khô nứt nẻ
Trị môi khô nứt nẻ nhanh chóng và hiệu quả

Với những chia sẻ trên mình tin chắc bạn sẽ tìm được một thỏi son tốt trị môi khô nứt nẻ mùa đông cho riêng mình. Hãy nhớ rằng một thỏi son son có công dụng trị môi khô tốt nhất cho bạn sẽ chứa các thành phần dưỡng chất làm mềm da có trong các loại dầu có lợi đã được chứng minh về khả năng chữa trị tốt từng loại môi khô nứt nẻ riêng biệt

Khô môi nứt nẻ do thời tiết lạnh đột ngột


MUỐN MỘT THỎI SON ĐẶC TRỊ MÔI KHÔ NỨT NẺ THÌ KHÔNG CHỒNG CHÉO CÔNG DỤNG VÀO MỘT THỎI SON.

Chào bạn, mình là Ngô Phạm Thu Thủy, cám ơn bạn đã đọc bài viết của mình nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hãy để lại comment, hay nhắn tin cho mình nhé, mình sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!
Hiểu và điều trị đúng bệnh MÔI KHÔ NỨT NẺ Hiểu và điều trị đúng bệnh MÔI KHÔ NỨT NẺ Reviewed by GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch on 23:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates