Follow me on FB

Son Handmade Và Câu Chuyện Không Hồi Kết

Dành cho những nàng yêu tự nhiên, yêu sự tiện lợi, yêu đôi môi của chính mình. Sẽ là chưa đủ nếu bạn chỉ sở hữu những cây son đủ màu sắc mà quên đi rằng một thỏi son dưỡng môi tốt là quan trọng không kém.
Mùi Dầu Dừa (Coconut Oil) hoàn toàn tự nhiện khi kết hợp với  dầu olive, dầu quả bơ đã được chiết lọc tinh khiết. Dưỡng ẩm hoàn hảo, mềm môi, không bị quá bết dính, mà có mùi thơm ngẩn ngơ như kẹo dừa Bến Tre.
Tình yêu với handmade, son handmade
Niềm đam mê của mình trên từng cây son handmade
Nhiều bạn gái sử dụng ghiền lúc nào không hay vì thấy sự khác biệt ngay khi sử dụng lần đầu, đem lại sự khỏe khoắn, đôi môi sáng tự nhiên. Bởi Thủy là một nhà chế tác cũng từng là một Khách Hàng đi tìm giải pháp TRỊ MÔI KHÔ NỨT NẺ cho mình giữa rừng son công nghiệp, nhờ đó Thủy hiểu rõ sự khác nhau, điểm mạnh, điểm  yếu của son handmade.
Đã có thời gian chính mình vô cùng mê mẩn "đứa con" do chính mình tạo ra đến nỗi tối nào mình cũng sử dụng rồi cầm em nó trong tay ngủ tới sáng. Và thời gian công sức mình dành ra cho từng thỏi son cũng là để thỏa mãn niềm đam mê làm đẹp của mình, làm đẹp một cách chân chính!
Mình gọi đây là câu chuyện không hồi kết cũng bởi vì ngoài kia vẫn còn những cô nàng trót "trao thân" cho vào những cây son "bẩn" dẫn đến nhiễm chì, thâm môi, đang loay hoay tìm cách cứu vãn, vẫn còn đó những cô nàng lạc lối trong phương pháp làm đẹp cũng như chọn cho mình sản phẩm phù hợp, an toàn, không vội vã mà lại bền vững theo thời gian.
Quy trình sản xuất Son-handmade
Quy trình sản xuất Son handmade
Càng tìm tòi học hỏi, càng yêu thích, giúp mình am hiểu về cấu tạo da về các thành phần, nguyên liệu, và cảm xúc đặc biệt khi làm ra những cây son đầu tiên. CÓ lẽ chỉ có SON HANDMADE mới khiến cho mình "cày" tới sáng cùng "em nó", có lẽ chỉ có SON mới đủ sức níu giữ Thủy trước những hò hẹn shopping, coi phim cùng bạn.
Thủy biết bạn cũng có đam mê của mình, mọi đam mê đều đáng trân trọng, hãy cháy hết mình vì nó, đam mê giúp mình có thêm những người bạn tuyệt vời, và mình tin bạn cũng sẽ vậy.
Son Handmade Và Câu Chuyện Không Hồi Kết Son Handmade Và Câu Chuyện Không Hồi Kết Reviewed by GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch on 09:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates