Follow me on FB

5 lý do gây Thâm Môi mà bạn chưa biết

Trị môi thâm và 5 lý do gây thâm môi bạn phải biết

Tẩy da chếtMọi bộ phận trên cơ thể chúng ta đều sẽ bị lão hóa theo thời gian, môi cũng vậy. Các lớp tế bào chết xuất hiện nằm chồng lớp trên môi sẽ khiến môi không ăn màu son, môi sẽ thâm sạm màu đi vì bạn không chăm sóc kỹ.
Tẩy da chết đều đặn sẽ giúp bệnh thâm môi dần dần biến mất
Môi trường làm việcThiếu ngủ, thức khuya, không tập thể dục, sử dụng nhiều cà phê hoặc trà đắng sẽ là cơ hội tốt để cho nạn môi thâm "xâm chiếm". Sử dụng nhiều thức uống chứa nhiều caffeine thường xuyên cùng với việc "lười thể dục" đang là bệnh của những người làm việc văn phòng, và hậu quả là mỗi ngày, môi càng thâm và khó hồi phục hơn. Cơ thể bạn sẽ giải độc qua mồ hôi khi tập thể dục. Đó là lý do tại sao những người tập thể dục thường xuyên luôn có thần sắc tươi tắn với đôi môi hồng.
Mím môi, bặm môi ( của trẻ) hoặc khi ngủ
Hình ảnh các bé mím môi dễ dàng bắt gặp bất kể thời gian và lý do sẽ ảnh hưởng sau này khi trưởng thành, nếu trong quá khứ bạn cũng từng “như vậy” để bờ môi kém hồng thì sau này đừng để các bé mím môi nữa nhé.
Có một thói quen xấu đó là nhiều bạn thường mím hoặc cắn môi thì cũng Ngưng Ngược Đãi đôi môi mình ngay nhé.
success_kid_has_grown_up_640_03_1_2hsj0cn5ftbq7
Môi thâm di truyền - Bẩm sinhĐa số người Việt Nam đều có màu môi tối và sẫm, tuy nhiên không vì thế mà ta xấu xí đi, nếu ta chăm tẩy da chết, môi sẽ sáng màu hơn và để màu son đẹp hơn thì...
Son lót sẽ là vũ khí bí mật giúp các bạn nữ đánh đều màu, màu son sẽ giữ lâu hơn và môi căng mịn,  tránh hiện tượng loang màu.
Sử dụng son giả, kém chất lượng, son nhiễm chì.Son “Hiệu” giá rẻ, kém chất lượng đang tràn làn thị trường, đánh vào yếu tố ham rẻ của chị em nhà mình, những cây son màu giá vài chục ngàn đồng ẩn chứa nhiều chất độc hại cho gây thâm môi như chì, không những thế còn có ảnh hưởng đến sức khỏe và cơ thể bạn.
Son giả, son chứa chì đang tràn lan trên thị trường
Vì thế việc chọn cho mình một cây son màu hay son dưỡng an toàn là điều rất cần thiết khi bạn là những cây son giá rẻ không rõ nguồn gốc, kém chất lượng đang đánh vào yếu tố "ham rẻ" khi mỗi cây son giá chỉ vài chục ngàn. Cải thiện thâm môi sẽ là đơn giản nếu bạn tìm đúng phương pháp cho mình. Và sẽ là không đơn giản nếu bạn đi sai đường. Vậy thì, bạn hãy tìm cách chữa khô môi với son handmade ĐÚNG NGHĨA nhé.
5 lý do gây Thâm Môi mà bạn chưa biết 5 lý do gây Thâm Môi mà bạn chưa biết Reviewed by GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch on 09:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates