Follow me on FB

{Hỏi - Đáp} Làm thế nào để phân biệt và sử dụng dầu Argan

Email Từ Bạn Đọc
Chào Thủy,
Mình đã đọc rất nhiều bài viết của Thủy, mình có biết được là dầu Argan có tác dụng làm mềm môi và trị khô môi rất tốt có đúng không? Thủy có thể hướng dẫn mình cách nào khắc phục tình trạng này không?
Cám ơn Thủy nhiều nhé.
----------------------------------
Hi bạn,
Cám ơn bạn đã gửi mail cho Thủy, vì câu hỏi của bạn cũng là câu hỏi của rất nhiều người nên hôm nay Thủy sẽ giới thiệu cho mọi người về dầu argan cũng như cách nhận biết và cách sử dụng nhé.
Dầu argan là một trong những loại dầu nền đắt đỏ nhất thế giới, có thể so sánh dầu argan với chất vàng lỏng của thế giới vì độ quý giá và hiếm có của nó trong việc chăm sóc sửa khỏe và sắc đẹp của chúng ta. Bởi vì trong thành phần của dầu argan có rất nhiều dưỡng chất. Thậm chí vitamin E trong dầu argan nhiều gấp 3 lần so với dầu olive. Nhưng các bạn nên nhớ đó là phải là dầu argan nguyên chất nhé!
Sử dụng dầu argan trị khô môi nhanh chóng và mềm môi
Vậy làm thế nào để phân biệt dầu argan nguyên chất?
Thủy sẽ tiết lộ vài nguyên tắc nho nhỏ để các bạn phân biệt đâu là dầu argan nguyên chất nhé!
» Thứ nhất đó là về màu, dầu argan nguyên chất dùng cho Mỹ phẩm là màu vàng nhạt, nếu dầu của bạn có màu vàng quá đậm thì nó có thể đã được pha chế thêm các loại dầu nhằm giảm giá thành hoặc là dầu argan được dùng trong chế biến thực phẩm,
» Thứ hai là về mùi, dầu argan có một mùi thơm nhẹ và hơi thoang thoảng vị chua, tuy nhiên khi bôi lên môi, da hoặc tóc thì mùi sẽ nhanh chóng bay mất. Nếu mùi quá thơm, có thể đã được pha thêm hương liệu tạo mùi.
Mua dầu argan ở đâu?
Hiện nay trên thị trường bạn có thể mua tại các cửa hàng tinh dầu (hoặc trong một vài siêu thị lớn) đọc trong phần Ingredients (thành phần) nếu có ghi 100% Pure hoặc Organic thì đó là dầu argan nguyên chất.
Vậy nên gọi tinh dầu hay dầu nền? Cái nào chính xác hơn?
Có một vài bạn vẫn thường gọi dầu argan là tinh dầu và một số khác gọi là dầu nền, Và câu trả lời chính xác cho các bạn là dầu nền argan vì các loại tinh dầu có độ đậm đặc rất cao và không thể sử dụng trực tiếp trên da bạn nhé!
Hướng dẫn sử dụng
Nếu môi khô do thời tiết hoặc do không tẩy da chết lâu ngày khi sử dụng son lỳ các bạn sẽ gặp phải tình trạng trên môi có những vệt đậm nhạt không đều màu, mang đến cảm giác bạn đang dính son hơn là đang đánh son, khi này bạn có thể sử dụng dầu argan, Chấm một giọt lên môi sau đó dùng cọ tán đều, bạn có thể thấy môi tươi tắn hơn hẳn sau vài phút, tuy nhiên sẽ có một lớp bóng trên môi nhưng các bạn đừng lo nhé vì dầu sẽ rất nhanh thấm vào môi và khi này đánh son, môi bạn trông rất mượt mà và lên đúng tông màu.
Nếu bạn không phải nhà sản xuất mỹ phẩm thì có thể dùng dầu argan trong thực phẩm, không nhất thiết phải mua dầu argan chuyên dụng để làm mỹ phẩm đâu nhé! Tuy nhiên đừng lạm dụng cách này quá mà thay vào đó, trước khi sử dụng son màu bạn nên trang bị hẳn cho mình một cây son lót và thường xuyên tẩy da chết với đường nâu như công thức mà Thủy đã chia sẻ nhé.
 💡💡💡 Một mẹo nữa giúp môi bạn ăn màu về giữ màu lâu hơn là nếu bạn nào đã có son dưỡng của Thủy rồi thì trước khi đánh son màu 5 phút, bạn chỉ cần tô một lớp son dưỡng mỏng sẽ giúp môi trông mịn và sáng màu hơn đó!
Chào bạn, mình là Ngô Phạm Thu Thủy, cám ơn bạn đã đọc bài viết của mình nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hãy để lại comment, hay nhắn tin cho mình nhé, mình sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Bài viết được trích nguyên văn từ Email của Bạn Đọc, tuy nhiên Tên Thương Hiệu (nếu có) sẽ được đánh sao nhằm tránh các sự cố đáng tiếc gây thiệt hại đến Doanh Nghiệp khác, bài viết thuộc bản quyền của sonduonghandmade.com - Be White. Mọi hình thức sao chép vui lòng trích rõ nguồn
{Hỏi - Đáp} Làm thế nào để phân biệt và sử dụng dầu Argan {Hỏi - Đáp} Làm thế nào để phân biệt và sử dụng dầu Argan Reviewed by GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch on 09:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates