Follow me on FB

Son dưỡng môi HANDMADE 90% chưa biết điều này!

Son Dưỡng Môi Handmade Và Những Điều Bạn Cần Biết

Hi bạn!
Cảm xúc thất vọng có lẽ đã chi phối đến bạn khi tình trạng môi khô vẫn thường trực bên bạn mỗi ngày, mặc dù bạn đều đặn sử dụng son handmade hàng ngày. Nói đến đây có phải bạn đang đổ lỗi cho son handmade do người bán "nhồi nhét" nguyên liệu, chả hiểu rõ gì về việc sản xuất, ai biết được họ làm gì trong thỏi son. Nói handmade, thiên nhiên để lấy lòng tin, chứ thực ra chẳng có tác dụng gì.
Tỉ mẩn trong từng khâu sản xuất giúp mình tạo ra những thỏi son dưỡng môi tốt nhất
♦ Câu chuyện này mình có dịp nghe được thông qua các diễn đàn:
→ Thứ nhất, do một bộ phận người bán muốn PR sản phẩm son hàng xách tay, ngoại nhập để họ dễ dàng bán buôn.
→ Thứ hai, do một bộ phận người mua luôn luôn mua những hàng rẻ, những thỏi son dưỡng môi kém chất lượng về dùng. Và muốn rằng, thỏi son dưỡng handmade tôi có được phải vừa NGON, vừa BỔ, vừa RẺ.
♦ Gần đây nhất là qua cuộc nói chuyện với khách hàng và một lần nghe các cô gái tám chuyện trong quán cà phê: Họ nói rằng tuy xài son handmade mỗi ngày và do chính tay tự làm ở nhà tuy nhiên môi khô vẫn không được cải thiện. Thêm nữa họ dùng màu khoáng để tạo màu trong son dưỡng, khi thoa son luôn bị vón cục do lớp da bong ra, không được mềm mại.

 Sự thật là: 

Theo quy tắc muốn mang sản phẩm nào đến người tiêu dùng thì bản thân những người bán, chính họ phải hiểu họ đang có gì, không phải chỉ có sản phẩm, vì thỏi son nó không mang lại cho tác dụng cho người dùng, mà chính sự hiểu biết rõ trên từng tính năng, công dụng của nguyên liệu, kinh nghiệm xử lý các trường hợp "bệnh" mới chứng tỏ họ là người muốn mang đến sản phẩm tốt, chính nghĩa.
Thật hổ thẹn khi vì mục đích lợi riêng tư mà đi "dìm" sản phẩm của đối thủ, đánh đồng cả bộ phận làm sản phẩm handmade là "có hại", dưới những bài viết public hoàn toàn sai kiến thức và rõ ràng chính họ cũng không hiểu sản phẩm họ đang bán, chứ đừng nói đến sản phẩm của đối thủ. Thực ra chỉ có những ai buôn bán nhỏ thì mới giành giật sử dụng chiều trò như vậy, tất cả những doanh nghiệp dẫn đầu đều hiểu để phát triển bền vững là đi trao giá trị đến khách hàng, chỉ khi khách hàng nhận được giá trị đích thực thì mới đồng hành cùng mình, và đây cũng là phương châm mà Thủy định hướng từ những ngày đầu thành lập.
"Công thức đẹp": nếu bạn tự sản xuất handmade ở nhà, thì phải thật sự hiểu rõ: "công dụng nguyên liệu trên từng con số". Sự sai số chỉ nằm trong phạm vi 0.01, có lẽ bạn đang biến thỏi son trị môi khô sang tác dụng hoàn toàn khác. Sự sai số nhỏ này dẫn đến hàng loạt sự sai lầm khác theo quy luật dominoKhi 1 quân domino đổ bạn đánh sập cả bàn cờ, thì ở đây bạn đã phá hỏng cây son của mình. Nếu bạn đang pha trộn hỗn hợp các nguyên liệu theo kiểu ngẫu hứng, thì đó là một công thức không đẹp và không còn thắc mắc gì khi thỏi son handmade cũng giống tên gọi như bao người nhưng không có tác dụng trị khô môi hay trị thâm môi gì cả. 
Sử dụng "Nguyên liệu đẹp" giúp thỏi son dưỡng môi của bạn mang lại công dụng như ý
"Nguyên liệu đẹp": Nếu một thỏi son dưỡng môi handmade không mang lại công dụng như ý muốn của bạn thì nguyên liệu là thứ bạn nên cân nhắc lại. Hãy thử xem rằng chúng có bị pha tạp không, nguồn nguyên liệu ở đâu có thực sự tốt chưa. Đôi khi, những tác hại của nguyên liệu đem lại có thể làm cho bạn bị phồng rộp, ngứa ngáy viền môi, hay lở mép. Tính từ "NGON - BỔ - RẺ" chỉ để kích thích, kêu gọi lòng ham muốn mua hàng của bạn mà thôi. Ngoài ra, trong tất cả các lĩnh vực trên thị trường, luôn luôn muốn mang sản phẩm chất lượng, phục vụ lợi ích tốt nhất cho bạn thì hoàn toàn KHÔNG có khái niệm này. Bạn thử xem xét kỹ lần nữa xem sao, "giá rẻ" luôn đi kèm với từ "hậu họa".
⛔ Cảnh báo: Một thỏi son dưỡng môi handmade không bao giờ đa công dụng như KEM TRỘN. 
Hãy hiểu môi bạn có vấn đề gì và người_chế_tác có kiến thức không, có thể giải quyết được nhu cầu của bạn không, không ba hoa nào là: trị khô môi vượt trội, trị thâm môi thần thánh, làm đẹp môi, giữ môi đẹp cả ngày bla bla... Một lần nữa, bạn hãy cân nhắc thật kỹ.
Một vài nguyên nhân trên trực tiếp gây ra tình trạng môi khô kéo dài cho bạn, việc bạn cần làm ngay bây giờ là tìm cách giải quyết ngay, chăm sóc đôi môi mình bằng một thỏi son chất lượng khác, ngăn chặn chúng trước khi trở thành khô môi mãn tính. Một thỏi son trị khô môi tốt, là thỏa mãn hai yếu tố cơ bản mình đề cập trên đây. Cách trị môi khô nứt nẻ một phần cũng dựa trên 2 nguyên tắc cơ bản này. Cách trị nứt môi sẽ là đơn giản nếu bạn tìm đúng phương pháp cho mình. Và sẽ là không đơn giản nếu bạn đi sai đường. Vậy thì, bạn hãy tìm cách chữa khô môi với son dưỡng môi handmade ĐÚNG NGHĨA nhé.
Son dưỡng môi HANDMADE 90% chưa biết điều này! Son dưỡng môi HANDMADE 90% chưa biết điều này! Reviewed by GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch on 09:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates