Follow me on FB

[Giới-Thiệu]

Ngô Phạm Thu Thủy là ai?
Mến chào bạn!
Cám ơn niềm ĐAM MÊ với việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe đã mang mình đến gần bạn!
11823083_1683177115252730_7606981338112717398_o
 Mình biết nhiều đồng nghiệp làm lĩnh vực chăm sóc sức khỏe làm đẹp yêu quý mình và xem mình như một trong những người làm rất tốt công việc của mình. Tuy nhiên, quan trọng với mình là, hơn ai hết mình hiểu rõ vai trò  và trách nhiệm của mình đối với cuộc sống như một người con hiếu hạnh với gia đình, một người bạn chân tình, một nhà chế tác mỹ phẩm nhiệt huyết muốn chia sẻ nhiều nhất, một người điều chế son môi thiên nhiên khao khát mang lại nhiều giá trị và một người kinh doanh chân chính. 
 Một điều thú vị là, mình đã từng bước phát hiện ra các vấn đề mà nhiều người và xã hội đang bế tắc mà mình có giải pháp cho những gì mình nhìn thấy. Vì thế liên tục trong những năm qua mình đi chia sẻ giải pháp của mình cho mọi người, những ai đang bị thâm môi, khô môi nứt nẻ, và đang loay hoay tìm cho mình những cây son dưỡng an toàn.
Đó chính là lý do vì sao Son Handmade Be White ra đời với khao khát tô điểm thêm vẻ đẹp đằm thắm , dịu dàng đến phái nữ và thực sự đây là một nơi chia sẻ những giá trị, bí quyết, trải nghiệm trong lĩnh vực trị thâm môi, môi khô nứt nẻ. Be White đã và đang mang đến vẻ đẹp tươi tắn, nụ cười rạng rỡ, giá trị cuộc sống cho mỗi cá nhân. Và sẽ nhân rộng điều tốt đẹp đấy lên từng ngày, từng ngày.
Vì sao Thủy đặt tên là BE White? BE White. BE ở đây có nghĩa là Beautiful, vẻ đẹp của bạn, White với Thủy có nghĩa là trắng trong, tinh khiết, thiên nhiên đến từ nguyên vật liệu Thủy sản xuất cũng tượng trưng cho một tấm lòng trong sáng, minh bạch của mình với tất cả. Bằng cả tấm lòng và tâm huyết Thủy mong muốn mang vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi đến với một nửa vườn hoa của thế giới này.
Điều đáng buồn là! Trong những năm qua lĩnh vực son môi trở nên hỗn loạn, son môi kém chất lượngnhiễm chì chiếm lĩnh thị trường và gây ra vô vàn tác hại nghiêm trọng cho người tiêu dùng, tình hình này nếu kéo dài thêm thời gian sẽ có nhiều người tiêu dùng lãnh hậu quả khó cứu vãn. Thủy cũng gặp khá nhiều những bạn gái có đôi môi chúm chím, hồng hào xinh xắn, đáng mơ ước trước đây giờ than thở hối hận vì trót sa chân vào những thỏi son giả, kém chất lượng trôi nổi. Vấn đề là chính bản thân họ vẫn chưa nhận ra cách nhận biết đâu là thỏi son an toàn và hàng kém chất lượng.
NPTT
Về cơ bản là! Những năm qua Thủy chia sẻ những nền tảng giá trị chăm sóc đôi môi và phương pháp trị liệu môi thâm, môi nứt nẻ của một người đam mê xu hướng thiên nhiên hóa lấy sức khỏe khỏe làm giá trị cốt lõi kết hợp xu hướng làm đẹp thời đại, những cách thức mà một tín đồ handmade phải vận dụng, những giá trị sức khỏe làm đẹp một tín đồ handmade phải có. Cách làm sao để một tín đồ handmade khai thác được trí tuệ làm đẹp của mình cũng như kết hợp các nguồn thực vật, nguyên liệu thiên nhiên xung quanh để cùng làm đẹp an toàn.
Điều bí mật ở đây là! Những giải pháp mà Thủy đã nhìn thấy được đóng gói vào dòng sản phẩm của Be White mình handmade, mà chỉ khi bạn là bạn thật sự của mình, bạn mới cảm nhận được khi cùng trải nghiệm hết các sản phẩm, bằng cả quá trình tìm hiểu, nghiên cứu, đúc kết hơn nữa là sử dụng toàn bộ chất xám của mình để đem lại những sản phẩm an toàn chất lượng nhất.
Tin vui là! Nhiều bạn đã sử dụng theo đúng liệu trình và từng bước đạt được đôi môi hồng hào tỏa nắng như mong muốn, không những thế các khách hàng được tiếp cận dòng son handmade do chính tay Thủy làm ra đang sở hữu bờ môi quyến rũ gợi cảm, tràn đầy sức sống và cực kì khỏe mạnh.
Be White  là nơi những thỏi son môi được chắp cánh, là biểu tượng quyền lực chỉ có ở phái đẹp và đó cũng chính là niềm tự hào của chính mình, những gì Thủy muốn chia sẻ và đóng góp cho xã hội trong phần còn lại của thế giới. Thủy sẽ giúp một nửa vườn hoa của thế giới tỏa sáng cả sắc đẹp lẫn cuộc sống. Một xã hội tốt đẹp hơn khi có nhiều người biết quý trọng chính bản thân mình, xinh đẹp và khỏe mạnh, khi đó có nhiều tình yêu thương đầy ắp tình cảm và tình người.
Niềm đam mê và sự hiểu biết về mỹ phẩm giúp mình tạo nên sự khác biệt
Trước tiên, mời bạn tham gia đăng ký ngay lịch tư vấn ” Chăm Sóc Môi - Xu Hướng Thiên Nhiên Hóa” – lịch tư vấn này hoàn toàn miễn phí bạn còn được mời thêm người thân của mình để được tư vấn cùng. Bạn đăng ký bằng cách bấm vào dòng chữ đỏ trên và nhớ là cập nhật thông tin đầy đủ nhé, trong thời gian này được tài trợ 100% chi phí với lịch tư vấn này.
Không có lý thuyết nào thuyết phục bằng sự trải nghiệm, mình luôn khuyên bạn đừng tin vào những gì mình nói mà bạn hãy trải nghiệm, chính sự trải nghiệm đó là câu trả lời thực tế nhất . Một trong những điều làm cho cuộc sống của mình có chất lượng nhất chính là những mối quan hệ thân tình mà mình có được với khách hàng. Và một tin vui là chính những thông tin của mình rõ ràng đã làm cho mình có cuộc sống và mối quan hệ tốt hơn.
Mình cảm ơn cuộc sống đã mang mình đến đây để mình biết rằng mình phải có trách nhiệm mang giá trị của mình để cống hiến đến những con người đáng quý xung quanh. Thủy luôn nhắc nhở mình điều này trong một thị trường kinh doanh đầy toan tính và biến động. Vì hơn ai hết mình hiểu những quy luật tuân theo đạo đức mới không bị đào thải và được xã hội chấp nhận.
Ngô Phạm Thu Thủy - Be White
[Giới-Thiệu] [Giới-Thiệu] Reviewed by GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch on 09:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates