Follow me on FB

Những "LƯU Ý" khi sử dụng Son Đặc Trị Khô Môi Nứt Nẻ

 HÀ NỘI VỚI NHỮNG CƠN GIÓ RÉT CUỐI THU

Hi bạn,
Trong những ngày này Sài Gòn sương khói như Đà Lạt, ảm đạm chứ không lãng mạn, thì ở phía bên kia đất nước, Hà Nội đang đón những cơn gió lạnh đầu mùa khiến thời tiết càng thêm hanh khô.

Trị môi khô nứt nẻ mùa đông
Những cơn gió lạnh cuối Thu báo hiệu cho một mùa đông đang đến

Check mail mỗi sáng là thói quen khi còn mắt nhắm mắt mở của Thủy, và số lượng mail tăng vượt trội so với mọi ngày khiến Thủy bất ngờ và đa phần là từ khách hàng từ miền Bắc. Và nguyên do cũng chính là do những cơn gió lạnh này, nhiệt độ đột ngột giảm nhanh khiến cho môi và da trở nên khô “héo” (nhăn nheo). Đặc biệt là những bờ môi nhạy cảm và mỏng, tình trạng đa số các bạn gặp phải là nứt môi với những khe nứt, khi căng môi ra sẽ đau rát, nặng hơn là chảy máu và da môi bong tróc từng vảy nhỏ.

Khó Nhọc Tìm Giải Pháp Trị Khô Môi Hiệu Quả

Tình hình chung là Google đang trả về kết quả và các phương pháp giống nhau đến kinh ngạc, nào là trị khô môi bằng mật ong, trị môi khô bằng dầu dừa, lô hội... Hiệu quả thực sự của nó Thủy nghĩ bạn nên là người chấm điểm. Cho dù bạn có sử dụng phương pháp nào đi nữa thì khẳng định là những lưu ý sau đây là không thể bỏ qua.
Liếm Môi
→ Thói quen xấu mà nhiều người vô tình mắc phải, liếm môi chỉ tức thời giúp bạn cảm thấy dễ chịu và ngay sau đó nước bọt bốc hơi, môi khô hơn, nứt nẻ bong tróc và tiếp tục vòng tuần hoàn này khiến môi bạn khô hơn, dẫn đến khô môi mãn tình. Và khi này điều trị bệnh khô môi khó hơn bao giờ hết.

Ăn Cay
→ Sở thích ăn cay của bạn đang trở thành kẻ thủ số một của những đôi môi khô nứt nẻ mùa đông. Ăn cay sẽ khiến các vết nứt trên môi thêm trầm trọng, khó phục hồi và có thể da môi phồng rộp do phỏng cay, gây tổn thương tế bào da môi. Lý tưởng nhất là một ly nước ấm, sẽ giúp bạn giảm đau rát cũng như cung cấp nước cho cơ thể.

Sử Dụng Son Màu

→ Giờ nào việc nấy, hãy để son màu thực hiện đúng nghĩa vụ của nó là tô điểm cho đôi môi thêm rạng rỡ, còn bây giờ bạn không thể “chữa cháy” bằng son màu, tại thời điểm này trị môi khô nứt nẻ là trên hết và được ưu tiên lên hàng đầu, đa số son màu đều chứa nhiều thành phần hóa học nhằm giúp son ổn định, bền màu và kéo dài hạn sử dụng. Bạn có muốn chì hay chất bảo quản chứa trong son “chạm” vết nứt trên môi của mình?

Và Thủy nhắc lại một lần nữa, sử dụng son màu thay thế những thỏi son dưỡng đặc trị có thể dẫn đến nhiễm trùng vết thương, và hậu quả kèm theo là môi bạn có thể trở nên thâm tái sau đó. Thủy nghĩ rằng một đôi môi nhăn nhúm, bong tróc khi đánh son màu lên cũng chả đẹp nổi đâu. Đẹp là phải khỏe! Vì thế hãy ưu tiên tìm một thỏi son đặc trị khô môi nứt nẻ giúp trả lại bạn đôi môi hồng hào căng mọng.

1451509_10151990342188948_80383443_n-528x550

Bởi vậy mới biết sự chuẩn bị cho mùa đông giá rét đang tới của các bạn là rất lơ là. Mỗi nàng đều sở hữu 3-4 cây son màu, vì thế “ly dị” bớt để “kết hôn” với một em son dưỡng sẽ là rất công bằng. Nếu bạn có sở hữu son dưỡng và sử dụng đều đặn thì Thủy nghĩ cơn gió lạnh vừa rồi cũng chỉ thoáng qua và hơn nữa là bạn đang trang bị cho mình đôi môi khỏe mạnh, thách thức cả mùa đông đang tới, vi vu trong những đêm đông giá rét với đôi môi hồng rạng rỡ.
Vậy Thủy hỏi bạn một điều, tới bao giờ bạn mới trao mình cơ hội sở hữu một thỏi son dưỡng để những cơn gió rét lạnh kia sẽ chỉ là chuyện nhỏ!

Chào bạn, mình là Ngô Phạm Thu Thủy, mình ở đây để sẵn sàng giúp đỡ bạn, cám ơn bạn đã đọc bài viết của mình, nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hãy để lại comment hay nhắn tin cho mình nhé, mình sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!
Những "LƯU Ý" khi sử dụng Son Đặc Trị Khô Môi Nứt Nẻ Những "LƯU Ý" khi sử dụng Son Đặc Trị Khô Môi Nứt Nẻ Reviewed by GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch on 10:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates