Follow me on FB

Bỏ Túi Ngay Bí Quyết TRỊ MÔI KHÔ NỨT NẺ Với Mặt Nạ Cà Rốt


Tạm biệt...
Tạm biệt - tạm biệt...
Tạm biệt - tạm tạm biệt...

TRỊ MÔI KHÔ Quanh Năm NỨT NẺ Bong Tróc TẬN GỐC

Hi bạn!
Đã đến lúc bạn nói lời tạm biệt với môi khô nứt nẻ, đặc biệt khi đây là thời điểm mùa đông sắp đến.

» Bạn cảm thấy thế nào khi môi khô nứt nẻ quanh năm đeo bám dai dẳng?
» Cảm giác thế nào khi các khe nứt nẻ trên môi đang nứt nẻ nặng hơn?
» Tò mò một chút về sự "tự tin" của bạn khi bạn đánh son màu lên đôi môi tróc vảy ?
» Bạn hãy nhìn xem kìa, mọi người đều có 1 đôi môi mềm mại, đầy đặn và quyến rũ, còn bạn thì sao ?
Theo Bạn, Thời Điểm Nào Thích Hợp Nhất Để Bắt Đầu Sở Hữu Đôi Môi "Mềm Mại" , "Căng Mọng", "Bóng Bẩy".
son-duong-handmade-tri-kho-moi-hieu-qua
Son dưỡng handmade trị môi khô nứt nẻ quanh năm nhanh chóng và hiệu qủa

Bạn Đã Sẵn Sàng Chưa?

Giải pháp ở đây là "Nhổ Cỏ Tận Gốc"
Và đây sẽ là điều chưa ai nói với bạn! Tại sao Thủy dùng Củ Cà Rốt giúp phục hồi tình trạng môi khô nẻ. Tại sao lại là phần "củ - rễ" , mà tại sao lại là  "cà rốt".

Thủy luôn cố gắng để nhắc lại nhiều lần trong mỗi bài viết, đó là khô môi do thiếu vitamin. Vậy thì cà rốt là một loại thực mỹ phẩm thiên nhiên có đủ các vitamin sau A, B, D, E. Không có loại hoa quả nào nhiều carotene như cà rốt. Và Thủy cũng từng chia sẻ với bạn rằng vitamin A hỗ trợ rất tích cực trong điều trị môi khô nứt, giúp các vết nứt nẻ môi mau lành hơn đồng thời vết thâm môi cũng vì thế mà mờ nhạt đi đáng kể.

Cà rốt hoạt động lợi hại như thế nào?

→ Khi bạn tìm cách hấp thụ các chất dinh dưỡng trong cà rốt theo phương thức truyền thống là ăn và uống. Thì carotene có nhiệm vụ chuyển hóa thành vitamin A, dễ dàng bổ trợ cho sự hồi phục môi khô nứt nẻ. Cùng kết hợp với các vitamin Thủy liệt kê ở trên, được xem như là bí quyết để bạn yên tâm khỏi lo môi khô nứt nẻ quấy rầy. Thích hợp chữa môi khô cho các bạn có da môi nhạy cảm.

Để chăm sóc một cách hoàn hảo, bạn cần chăm sóc cả yếu tố trong và ngoài.

Nhất thiết, phải có mặt nạ cà rốt cho môi. Chỉ với mật ong + cà rốt xay nhuyễn. Bạn thực hiện trên môi 2 lần/tuần. Mỗi lần thực hiện 15 phút trên môi. Không sợ bị vàng môi, cam kết thực hiện đúng 2 tháng, bạn sẽ nói lời tạm biệt với khô môi, môi cũng sáng màu lên đáng kể. Ngoài ra, yếu tố bất di bất dịch, bất kể mùa hè hay mùa nắng nóng bạn cũng cần một thỏi son dưỡng trị môi khô nứt nẻ làm vốn liếng riêng cho mình. Điều Thủy đòi hỏi ở thỏi son trị môi khô này đó là phải cung cấp được những vitamin thiết yếu để bảo vệ môi cho bạn. Chính nó là lớp màng bảo vệ môi khô, là bước đệm hỗ trợ mặt nạ cà rốt hoạt động tốt hơn và từ giờ bạn được quyền thưởng cho mình cái cảm giác hân hoan, vui sướng khi chạm đến một bờ môi mềm mại, căng bóng đáng mơ ước.

ca-rot-co-loi-cho-viec-xoa-moi-kho-nut-ne-nhu-the-nao
Mặt nạ cà rốt sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn đánh đuổi "môi khô nứt nẻ mùa đông"

Vì sao Thủy đề xuất cà rốt với bạn? 

 Vì cà rốt được xem như một vị thuốc được dùng phổ biến trong Đông Y, đúng với mệnh danh "Tiểu nhân sâm" của nó. Chất carotene của cà rốt có hàm lượng cao hơn cà chua. Tiền viatmin A - carotene là hiện thân cho sự sinh trưởng - tuổi trẻ - sự dẻo dai - chống lão hóa. Cách này là cách điều trị môi khô quanh năm.

Sự dẻo dai - chống lão hóa là thế nào? Là cách mà nó hoạt động làm căng môi, mờ các vết nhăn đang hiện hữu trên môi, kéo dài sự trẻ hóa cho làn môi của bạn, nhờ đó mà bạn sẽ níu kéo được sứt hút và bờ môi gợi cảm ở lại với mình lâu hơn.

Một vài LƯU Ý khi sử dụng cà rốt làm "mặt nạ" trị môi khô:
Cái gì cũng vậy sử dụng ở mức độ vừa phải thì tốt còn nhiều quá thì sẽ gây tác dụng phụ không mong muốn. Cụ thể trong trường hợp môi khô nứt nẻ, bạn chỉ cần 2 củ 1 tuần, nếu đúng theo liệu trình của mình thì không hơn không kém. Nếu ăn hoặc uống nước ép nhiều quá sẽ gây vàng da. Nếu bạn cũng dùng cà rốt hoặc phương pháp chăm sóc môi nào khác không đúng liệu trình của Thủy thì mình sẽ không cam kết môi bạn sẽ cải thiện đâu.

Nên sử dụng cà rốt nào? 

 Cà rốt của dân ta, củ nhỏ, chắc mà màu vỏ sậm màu, vì bao nhiêu chất dinh dưỡng nằm phần lớn ở vỏ. Tránh mua nhầm hàng của Trung Quốc củ to, độc hại. (Nếu có, nên sử dụng cà rốt hữu cơ của những nơi rau quả sạch an toàn chất lượng để đạt tiêu chuẩn chất lượng).
Nếu lúc này bạn đang còn chần chừ, Thủy xin hỏi bạn 1 câu hỏi: "Theo bạn, thời điểm nào phù hợp nhất để sở hữu đôi môi mềm mại, căng mọng, bóng bẩy?"


Chào bạn, mình là Ngô Phạm Thu Thủy, mình ở đây để sẵn sàng giúp đỡ bạn, cám ơn bạn đã đọc bài viết của mình nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hãy để lại comment, hay nhắn tin cho mình nhé, mình sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!

Bài viết thuộc bản quyền của sonduonghandmade.com - Be White. Mọi hình thức sao chép vui lòng trích rõ nguồn.
Bỏ Túi Ngay Bí Quyết TRỊ MÔI KHÔ NỨT NẺ Với Mặt Nạ Cà Rốt Bỏ Túi Ngay Bí Quyết TRỊ MÔI KHÔ NỨT NẺ Với Mặt Nạ Cà Rốt Reviewed by GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch on 10:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates