Follow me on FB

Mách Bạn Cách TRỊ KHÔ MÔI MÙA ĐÔNG Trong Nháy Mắt

Mùa lạnh sắp đến rồi, bạn đang "đào bới" phương pháp
trị khô môi mùa đông này

Hi bạn!

Thời gian vẫn không ngừng trôi, mùa đông cũng vậy, mùa đông đến với niềm háo hức của bao người về một mùa noel ấm áp với đường phố tấp nập và đèn đường lung linh, nôn nao về những món quà giáng sinh và những bộ ci-nê tuyệt cú mèo, thế nhưng mùa đông cũng mang đến cho mình một sự lo lắng, lo lắng đôi môi khô môi chảy máu, lo lắng về khô môi nứt nẻ tróc da... Và bạn nào đang bị những nỗi lo lắng sợ hãi vì môi khô nứt nẻ vây quanh, thì hãy biết "cảm ơn" mùa đông đã đến vì nhờ đấy bạn ý thức được rằng đôi môi mình cần được yêu thương chăm sóc nhiều hơn nữa. Vậy bạn đã sẵn sàng chọn cho mình phương pháp trị khô môi mùa đông chưa?

Những khe nứt nẻ môi đã rớm máu làm bạn cảm thấy đau đớn hơn thường ngày, bạn đang rất cuống cuồng để tìm cách trị môi khô nứt nẻ. Vì bạn biết đấy! Môi chúng ta được bao bọc bởi một lớp biểu bì, có đặc điểm đặc biệt "rất mỏng", do đó chúng rất yếu ớt và dễ bị tổn thương hơn những vùng da khác trên cơ thể. Điều này còn khẳng định mãnh liệt một điều rằng: "một đôi môi không được chăm chút kỹ lưỡng như trẻ sơ sinh thì sẽ "hóa già" như môi khô nứt nẻ của bà già 80.

Noel này bạn có gì bỏ túi trị khô môi mùa đông chưa?

Khi thời tiết khô hanh, nhiệt độ thời tiết, cơ thể giảm xuống khi mùa đông tới, môi bạn sẽ có dấu hiệu tím tái, nhợt nhạt màu sắc. Trải qua hàng chục năm trời sống chung với nạn môi khô nứt nẻ, cùng kinh nghiệm của các chuyên gia đưa ra lời khuyên cho những bạn đang bị khô môi nứt nẻ nên: NIÊM PHONG MÔI BẰNG MỘT THỎI SON DƯỠNG.

Cùng với cách chăm sóc hợp lý, các đường nứt môi sẽ liền lại, hồi phục các vết thương, giảm sự đau đớn, xoa dịu các chấn thương trên môi do mùa đông giá buốt để lại. Bạn có muốn môi mình vẫn căng bóng, mịn màng để được thỏa thích tô son màu mỗi ngày không? Nếu muốn bạn hãy luôn mang theo thỏi son trị môi khô nứt nẻ bên cạnh mình, một thỏi son dưỡng môi tốt sẽ là tấm đệm cho làn da môi mỏng manh.

Trải qua những tháng mùa đông, bạn hãy giúp môi mình có khả năng tự vệ tốt, nếu bạn còn chần chừ thì bệnh môi khô mãn tính sẽ gõ cửa ghé thăm bạn sớm đấy. Một khi nó đã đến thì không dễ gì đuổi nó đi đâu.

Môi không hề có tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi để bù đắp lại lượng nước đã mất, lượng độ ẩm đã bốc hơi khi thời tiết lạnh lẽo. Do vậy, mất nước trên môi cao hơn so với các bộ phận khác của cơ thể từ 3 đến 10 lần. Dầu dừa! Trị khô môi bằng dầu dừa sẽ giúp ích một phần, hỗ trợ vấn nạn chữa môi khô nhanh chóng khi bạn kết hợp thêm các nguyên liệu đặc trị khô môi khác.
Son dưỡng bằng dầu dừa trị khô môi mùa đông hiệu quả
Son dưỡng bằng dầu dừa trị khô môi mùa đông hiệu quả

Trước tiên, dầu dừa tốt cho môi phải là loại được lựa chọn khắt khe từ những trái dừa tươi, đảm bảo chất lượng đầu vào tuyệt hảo hạng. Đảm bảo chất lượng dầu dừa nguyên chất đã được tinh chế lọc bỏ mọi tạp chất, cặn bẩn có hại cho môi. Để có hiệu quả tốt nhất trên môi phải chắc chắn rằng đã được công nhận về độ tiệt trùng cũng như chất lượng dầu dừa nguyên chất.

Một loại dầu dừa tốt như mình đã nêu ở trên kết hợp với các nguyên liệu đặc trị môi khô cho mùa đông, hòa quyện tinh hoa kết hợp dưỡng chất tạo nên thỏi son trị môi khô nứt nẻ sẽ xóa tan nỗi lo lắng vì làn môi nứt nẻ xấu xí. Thay vào đó, môi bạn sẽ như được phủ nhung, mềm mại, hồng hào, xinh xắn, luôn tự tin nở nụ cười bất chấp thời tiết khắc nghiệt. Nếu nói như thế chỉ là trên lý thuyết thuần túy, mà thiếu cơ hội để trải nghiệm thực tế. Đã đến lúc bạn trao cho mình cơ hội để trải nghiệm một thỏi son trị khô môi mùa đông với bờ môi mềm mại như tơ lụa.

Cảnh Báo!
Một lưu ý khác cũng quan trọng không kém, bạn cần kiểm định rõ dầu dừa có bị pha tạp chất hoặc bị dùng chất tẩy độc hại để khử màu hay không. Mặc dù dầu dừa ở Việt Nam là bao la, bạt ngàn, trên các trang mạng vẫn bán rất rất nhiều đủ các loại dầu dừa, nhưng bạn cũng cần tỉnh táo để nhận biết đâu là dầu dừa loại tốt và loại có hại cho môi.[/toggle]
Mách Bạn Cách TRỊ KHÔ MÔI MÙA ĐÔNG Trong Nháy Mắt Mách Bạn Cách TRỊ KHÔ MÔI MÙA ĐÔNG Trong Nháy Mắt Reviewed by GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch on 10:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates