Follow me on FB

Cách TRỊ THÂM MÔI HIỆU QUẢ Mà Nhiều Người Vẫn...

Cách TRỊ THÂM MÔI HIỆU QUẢ mà nhiều người vẫnCHƯA THẬT SỰ HIỂU ĐÚNG

Hi bạn!
Sau đây là kết quả điều trị thâm môi do "đại gia đình" cùng Thủy nhà Be White cùng tự thú với nhau. Kết quả sau khi sử dụng xong 1 thỏi son đầu tiên, sắc tố thâm trên môi đã mờ dần theo hướng từ trong ra ngoài viền môi. Tùy theo mức độ mờ thâm khác nhau nhưng hầu hết đều có sự thay đổi ít nhiều. Đó là tín hiệu mừng của tất cả khách hàng trên mọi miền đất nước phản hồi sau khi sử dụng son trị thâm môi của Sonduonghandmade.com. ^^

Thâm môi mờ nhạt dần ⇔ Sắc tố môi sẽ sáng dần lên.

Nếu bạn để ý kỹ hơn sẽ thấy, sắc tố da môi trên tối màu hơn môi dưới. Có thể khi sử dụng son trị thâm môi bạn thấy môi dưới hồng hào rồi, nhưng môi trên lại chưa đồng đều màu với sắc tố môi dưới. Điều này là hoàn toàn bình thường với một đôi môi khỏe mạnh.

≡ Công cuộc trị thâm môi cũng giống như quá trình chăm sóc da vậy. Bạn thừa hiểu được rằng, để có 1 làn da đẹp phải chăm sóc liên tục, thường xuyên, lâu dài và luôn chăm sóc với hy vọng duy trì nét đẹp mãi mãi. Nhưng bạn biết đấy, làm sao chúng ta xóa đi được dấu ấn của thời gian, tuổi tác. Làm sao ngăn cản được dòng chảy của thời gian cứ lẳng lặng trôi qua mỗi ngày. Nếu lỡ 1 ngày bạn quên chăm chút cho làn da thì mình cá là bạn cảm thấy lo lắng cho vẻ đẹp của mình rồi phải không. Nói đến đây, mình tin bạn sẽ thừa nhận rằng "Dừng chăm sóc cho da thì da sẽ bị xuống cấp".
Vì vậy, mình luôn khuyên bạn rằng, muốn xài bất cứ mỹ phẩm nào phải hiểu về nó. Như tiêu chí mình đã nêu, một thỏi son trị thâm môi hay trị môi khô đều phải chứa thành phần an toàn cho môi, an toàn khi nuốt phải. Cùng với các loại dầu thực vật thiên nhiên, mình luôn tự tin khẳng định với bạn rằng đã dùng son dưỡng đặc trị theo tiêu chuẩn riêng của mình thì môi không bao giờ bị thâm thêm nữa. Thay vào đó, sắc tố môi sẽ sáng dần lên, đều màu, đồng thời nhạt màu hơn những quầng thâm lúc đầu.
Và như bạn cũng hiểu quá rõ rằng, công nghệ corticoid đã tàn phá bao nhiêu gương mặt muốn trắng nhanh, trắng cấp tốc như Bạch Tuyết! Cộng thêm tác hại của các hóa chất độc hại khác, biến người dùng thành một thảm họa. Ngay cả làn da của bạn, muốn trắng khỏe nhất thiết phải trải qua 1 chu kì tái tạo da thì mới thấy sự thay đổi khác biệt. Vì vậy, đôi môi thâm cũng thế, cũng cần thời gian để chúng biến chuyển theo hướng tích cực, thay đổi cho làn môi hồng hào hơn, khỏe mạnh hơn.
Môi có vùng da mỏng, nhạy cảm đặc biệt hơn tất cả các vùng da trên cơ thể, nên muốn trị thâm môi cũng vì thế mà có sự khác biệt. không thể nào nói trị hết thâm môi trong ngày một ngày hai, cũng không ai khẳng định rằng 1 tuần sau môi bạn hồng hào cả. Vì sao bạn biết không? Muốn trị thâm môi và làm hồng môi thì cần rất nhiều yếu tố khác nữa, cách chăm sóc của bạn có đúng chưa, chế độ dinh dưỡng của bạn có phù hợp hay không. Và hãy tự hỏi lại mình bạn đã thật sự siêng năng chăm sóc cho đôi môi của mình 
một cách đúng nghĩa chưa.
NẾU BẠN KHÔNG TỰ CAM KẾT VỚI CHÍNH BẢN THÂN - MÌNH TIN RẰNG BẠN SẼ CHỊU NẠN THÂM MÔI MÃI MÃI
ShareYourStory-625
→ Bạn hãy tưởng tượng xem điều mình nói ngay sau đây có đúng không nhé. Hàng ngày bạn luôn luôn tiếp xúc với môi trường, khói bụi, không khí , liếm môi, va chạm môi với nhiều thứ, tiếp xúc qua đường ăn uống....Vậy môi bạn có bị tổn thương không?

Ngay cả bản thân chúng ta cũng cần nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe, thì môi cũng vậy, cũng cần được chăm chút, relax mỗi ngày. Bằng cách tẩy da chết cho môi, bảo vệ môi bằng thỏi son trị thâm môi, hay son trị khô môi, tẩy trang môi đúng cách bằng loại tẩy trang chuyên dụng, sử dụng son chống nắng cho môi, son trị nếp nhăn cho môi, massage môi lưu thông mạch máu cải thiện sắc tố giúp môi hồng hào hơn. Bạn đã làm được những điều này cho môi chưa!

Chăm sóc môi như chăm cây con, còn chăm sóc thì sẽ cải thiện mỗi ngày, hết chăm sóc thì cây ngừng phát triển, môi sẽ thâm lại do tác động của môi trường. Ý nghĩa này luôn đúng với mọi khía cạnh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Chắc có lẽ nói đến đây bạn cũng thấu hiểu được rằng tại sao người của công chúng, người nổi tiếng bắt buộc phải chăm sóc dung nhan mỗi ngày bằng những phương pháp tốt nhất. Và Thủy cũng rất mong mỏi bạn hiểu được, làm đẹp là cả quá trình lâu dài có sự đầu tư ở những nơi chuyên nghiệp để bạn có thể đặt trọn lòng tin của mình.

Điều đặc biệt quan trọng, có phải Thủy đã nhắc đi nhắc lại với bạn rằng chúng ta đang trị thâm môi bằng phương pháp tự nhiên, bằng các nguyên vật liệu tự nhiên, bằng các loại dầu thực vật tự nhiên! Vì đã đến với phương pháp chăm sóc tự nhiên, bạn đã ngầm chấp nhận rằng tác dụng và kết quả phải đến từ từ. KHÔNG NÓNG VỘI!

Nếu bạn muốn sở hữu một chiêu thức trị thâm môi nào nó thật bí truyền, thật thần kỳ, có tác dụng nhanh, trị thâm môi trong vòng một vài ngày, một vài tuần, có tác dụng như một loại thuốc tẩy cực mạnh có tác dụng trong nay mai thì ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ ĐỊA CHỈ BẠN CẦN TÌM!

Bạn đã có son trị thâm môi hiệu quả chưa?
Bạn đã có son trị thâm môi hiệu quả chưa?

⇒ Chúng ta không có quyền đòi hỏi đặc quyền làm đẹp quá nhiều ở thiên nhiên, tạo hóa như vậy. Đòi hỏi phải VỪA ĐẸP, VỪA CÓ KẾT QUẢ NHANH, VỪA AN TOÀN, VỪA BỔ, VỪA RẺ? Bằng cả tấm lòng, mình xin thú thật với bạn, không có nơi nào đáp ứng được nguyện vọng quá lớn lao đó đâu ạ.

Mình cũng rất hiểu nỗi lòng nôn nóng và đồng cảm với bạn, nhưng một lần nữa bạn hãy suy xét những điều mình vừa trình bày, “cách trị thâm môi nhanh nhất chính là cách điều trị thâm môi an toàn nhất” Bạn có cùng quan điểm với mình rằng, chữa thâm môi, khô môi, chậm mà chắc mà an toàn cho sức khỏe, tiết kiệm được công sức chi tiêu. Còn hơn, chạy chữa hết sản phẩm này đến sản phẩm khác mà thâm môi vẫn hoàn môi thâm. Hơn nữa, sử dụng quá nhiều sản phẩm và nghe quá nhiều lời đường mật bùi tai của người bán, đôi môi bạn đang tích lũy các chất gây thâm môi, khô môi nhiều lên từng ngày.

Chính bạn là người quyết định sắc đẹp của chính mình. Vì vậy, hãy chăm sóc đôi môi kịp thời, đúng cách để làm hồng môi thâm đồng thời bảo vệ cho sức khỏe một cách tuyệt đối.
Đây chính là cách LÀM ĐẸP TRI THỨC của tất cả phụ nữ hiện đại.

Cách TRỊ THÂM MÔI HIỆU QUẢ Mà Nhiều Người Vẫn... Cách TRỊ THÂM MÔI HIỆU QUẢ Mà Nhiều Người Vẫn... Reviewed by GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch on 10:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates