Follow me on FB

Xử Lý Nhanh MÔI KHÔ NỨT NẺ Mùa Hè

Tạm Biệt môi KHÔ NỨT NẺ trong Mùa Hè với các loại Dầu Tự Nhiên

Chào cả nhà!

Môi khô nứt nẻ vào mùa hè và môi khô nứt nẻ vào mùa đông tưởng chừng giống nhau nhưng phương pháp điều trị hoàn toàn khác. Có những bạn lo lắng hỏi Thủy rằng, môi thường bị khô nứt nẻ vào mùa đông thì không vấn đề gì, nhưng nay mùa hè lại bị nứt nẻ. Bạn thắc mắc là có bị bệnh gì hay không?

2d
Dưỡng môi khô nứt nẻ

Bài viết này Thủy sẽ đề cập đến tình trạng môi khô nứt nẻ, thậm chí chảy máu. (Nhưng không phải môi khô ngứa, đóng vảy, chàm, eczema.)

Nếu bạn mắc phải trường hợp trên hãy xem lại những nguyên nhân cơ bản sau đây:

+ Tác động mạnh lên môi
+ Phơi môi dưới ánh nắng mặt trời
+ Liếm môi, thở bằng miệng, bị tình trạng gió thổi qua môi.
+ Uống ít nước.

Nếu vậy, bạn hãy bình tĩnh và đừng lo lắng. Không có gì nghiêm trọng đâu bạn à. Mùa hè mà! Chỉ cần dưỡng môi với một chút mẹo nhỏ bằng các loại dầu quả bơ, dầu dừa, dầu cám gạo là đủ dưỡng ẩm đôi môi bạn rồi. Còn vấn đề môi nứt nẻ bạn không phải lo lắng đâu, vì chỉ cần bôi son dưỡng qua một đêm là môi đã mềm mại và cải thiện đến 90% rồi. Như môi của Thủy, nứt nẻ quanh năm ấy mà sau một đêm là khỏi hẳn luôn đấy ạ.

Các loại dầu phải được chọn lọc kỹ lưỡng, hoàn toàn từ các nguyên liệu từ thiên nhiên nên không cần phải dùng đến chất bảo quản gì cả. Những thành phần ấy chỉ làm tổn thương và hại môi nhiều thôi. Xu hướng thiên nhiên hóa chỉ đúng và an toàn khi bạn cân nhắc và chọn lọc kỹ càng những thỏi son chất lượng.

1d
Son dưỡng môi nứt nẻ mùa hè

Cảnh báo rằng những loại son gắn mác handmade cũng vẫn còn nguy cơ gây hại tiềm tàng đấy nhé.


Xử Lý Nhanh MÔI KHÔ NỨT NẺ Mùa Hè Xử Lý Nhanh MÔI KHÔ NỨT NẺ Mùa Hè Reviewed by Unknown on 06:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates