Follow me on FB

Lý Giải vì sao Môi KHÔNG ĂN SON

Nguyên nhân Môi KHÔNG ĂN SON và Cách Khắc Phục

Chào cả nhà! Có 2 nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng đến việc môi không ăn son, làm chị em mình phải lo ngại, đó là vấn đề môi thâm không ăn son và môi khô nứt nẻ không ăn son. Thủy mổ xẻ vấn đề ngay đây ạ.

f1
Môi thâm không ăn son

Sunflower symbol for Facebook Môi thâm không ăn son: do màu sắc môi thâm sạm nên khi hòa với màu son chắc chắn sẽ ra một màu khác, không đúng màu bạn thích. Còn xấu hơn khi nó ra một màu ngả đen, làm môi trông kém tươi tắn. Môi thâm đen đôi kèm tình trạng khô môi do vậy dù bạn có đè lên bao nhiêu lớp son đi nữa thì môi cũng không đẹp hơn mà chỉ làm môi thêm phần xấu xí.
Nhất là thâm viền môi, nếu không chữa trị sớm thì bạn sẽ phải chịu trận môi xấu như vậy hoài đó. Nhiều khi, bạn không có thói quen tẩy da chết cho môi, khiến các lớp sừng cứ chồng chất lên môi, vì vậy môi không thể nào ăn son được, lúc này bạn đánh son chỉ bằng thừa thôi.

Bạn có thể dùng son che khuyết điểm nhưng đó chỉ là biện pháp tạm thời, điều bạn phải làm là chữa trị môi thâm đen thành môi hồng hào tự nhiên. Có vậy bạn mới tự tin khoe bờ môi của mình với mọi người được. Facebook Blush Emoticon

8c
Môi nứt nẻ không ăn son

Sunflower symbol for Facebook Môi khô nứt nẻ không ăn son:  Bờ môi bong tróc, sần sùi thô ráp khẳng định rằng bạn sẽ không thể tô son màu đẹp được. Tô son màu lên môi còn xấu hơn là để môi bình thường nữa đấy. 

Không thể sở hữu bờ môi gợi cảm khi những đường nứt nẻ, những khe nứt chảy máu sẽ thấm những hóa chất trong son qua đường máu và đi vào trong cơ thể. Đây sẽ là tác hại hay lợi ích? Vậy lúc này một loại son môi bạn cần là son dưỡng chữa trị nứt nẻ chứ không phải là những loại son đủ màu sắc kia. Bạn có đồng ý với Thủy không? 

Thủy rất vui vì các chị em khách hàng đã phản hồi rằng, sau vài tuần siêng năng tô son dưỡng, bảo vệ môi bằng những biện pháp theo lời Thủy dặn thì môi không những khỏi nứt nẻ, mà khi tô son màu lên môi màu son giữ được lâu hơn, có nghĩa là lâu trôi hơn, và màu lên chuẩn, chính xác như màu son. Hiện giờ thì môi rất căng mọng, hồng hào, không có dấu hiệu gì đáng phải lo nữa.

f2
Môi hồng tự nhiên

Bạn cũng vậy nhé. Chỉ với những nguyên liệu Thủy dùng trong bộ sưu tập son môi của mình và bạn:

Bottle symbol Dầu oliu
Bottle symbol Dầu dừa
Bottle symbol Dầu quả bơ
Bottle symbol Dầu cám gạo
Bottle symbol Dầu hạnh nhân
Bottle symbol ....

3a
Son dưỡng trị môi không ăn son

Là một sự kết hợp hoàn hảo cho cho bờ môi hồng hào, căng mọng, đầy nóng bỏng. Nhưng nhớ một điều rằng, bạn hãy hứa với mình là sự lựa chọn của bạn không sai trong việc chọn nguyên liệu có nguồn gốc tốt, chất lượng.


Lý Giải vì sao Môi KHÔNG ĂN SON Lý Giải vì sao Môi KHÔNG ĂN SON Reviewed by Unknown on 06:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates