Follow me on FB

Nguyên Nhân Môi NỨT NẺ BONG TRÓC Có Thể Bạn CHƯA Biết

8c
Môi khô nứt nẻ quanh năm
Môi NỨT NẺ BONG TRÓC do Bặm môi, Mím môi

Chào cả nhà!

 Có bạn nào hay có thói quen tô son xong rồi bặm môi, mím môi không? Thấy mọi người làm vậy Thủy cũng bắt chước làm theo. Những tưởng rằng son sẽ đều màu, ai ngờ đâu được một lúc sau son môi khô đi, xuất hiện tình trạng bong tróc da môi. Bạn nào môi khô cũng đều hiểu trường hợp môi nứt nẻ, khô bong da, khi tô son lên sẽ có hiện tượng xấu tệ đến thế nào rồi chứ gì.

Vậy mà mình chẳng nhận ra cơ chứ. Các bạn của Thủy thiệt tài, không bị mắc lỗi chỗ này giống mình. Sau này khi dùng những thỏi son dưỡng môi loại khác, cũng vẫn quen bặm môi như vậy. Tình trạng da môi bong càng nhiều hơn. Thường thì Thủy sẽ thoa son dưỡng vào buổi tối trước khi đi ngủ, giúp son môi giữ được lâu trên môi. Mỗi buổi sáng, khi rửa mặt, môi lúc nào cũng bị bong da ra từng mảng, tình trạng nứt môi có đỡ hẳn, nhưng chỉ được một ngày rồi chuyện đâu lại vào đấy. Nói là không còn nứt môi chảy máu nữa, chứ thật ra môi vẫn căng và thấy khó chịu vô cùng.

Thấy môi tróc da, Thủy tra cứu trên mạng, hỏi bạn bè tùm lum xem có ai giống mình không. Thì thấy mọi người nói rằng đó là do da chết bị bong ra rồi môi sẽ hồng hào đẹp lên thôi. Mình cũng chẳng nghi ngờ, cứ dùng hoài vậy đó. Giờ mới nghĩ, chẳng lẽ môi mình ngày nào cũng có da chết bong ra cả đống vậy sao. Vậy thì còn gì là môi nữa, gọi là "lột da môi" thì đúng hơn.

Phương pháp thử chì trong son môi bằng vàng dù không chính xác cao, nhưng nó cũng phản ánh một phần. Chính xác là dùng máy móc thử chì là đúng nhất. Nhưng sẵn tiện mình thử luôn, thì thấy các hãng son công nghiệp chà vào vệt son, hiện rõ lên những vệt đen thui như than chì. Quá sợ hãi, vì trước nay mình đã dùng nó trong thời gian rất dài và liên tục.
Tìm đến son handmade cũng là do mình quá bất mãn với những thỏi son mang vẻ ngoài hào nhoáng kia. Lần đầu tiên sử dụng thỏi son handmade làm từ các nguyên liệu như dầu quả bơ, dầu hạnh nhân, dầu cám gạo. Mọi thứ được kết hợp với tỉ lệ hoàn hảo, tình trạng nứt môi chỉ một đêm ra ra đi không hẹn ngày trở lại.

9c
Chữa môi khô nứt nẻ quanh năm

Trong lúc son môi Thủy thử cố gắng nói chuyện nhiều, bặm môi, mím môi với tần suất cao. Kết quả thật tuyệt vời không tả, chẳng có "tảng da môi" nào bị bong tróc ra cả, môi nó cũng chẳng thèm khô nẻ. Càng cố gắng thử thách nó thì chất lượng thỏi son đã nói lên tất cả. Đôi môi mềm mại, luôn luôn được giữ ẩm làm Thủy cảm thấy như quẳng đi một gánh nặng lo âu.
Son vừa đặc trị môi khô, nứt nẻ, còn làm hồng môi, giúp bạn trông xinh hơn. Các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, cam kết nói không với LEAD, PARABEN, MINERAL OIL. Nó còn bảo vệ sức khỏe bạn đến mức hoàn toàn có thể ăn được. Bạn có bị trường hợp nứt nẻ môi như vậy không, bạn cần phải thận trọng nhé, nó không phải là trường hợp bình thường nếu bạn cứ để mặc như vậy hoài được. Hãy trả lại nụ cười tự tin, bờ môi mềm mại hồng hào vốn dĩ thiên nhiên đã ban tặng bạn.

Bạn có kinh nghiệm nào trị nứt môi, chia sẻ cho Thủy và các chị em cùng nhau làm đẹp nhé.


Nguyên Nhân Môi NỨT NẺ BONG TRÓC Có Thể Bạn CHƯA Biết Nguyên Nhân Môi NỨT NẺ BONG TRÓC Có Thể Bạn CHƯA Biết Reviewed by Unknown on 06:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates