Follow me on FB

TRỊ MÔI THÂM - MÔI KHÔ khi ngồi PHÒNG MÁY LẠNH có khó không?

Cách trị MÔI THÂM - MÔI NỨT NẺ cho nàng công sở khi ngồi phòng máy lạnh

Hi bạn!

Đây không phải là kỹ thuật đánh dùng son màu hay son che khuyết điểm lên môi để che lấp đi đôi môi thâm sạm hay bờ môi bong tróc nứt nẻ của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn tìm kiếm cách trị dứt điểm môi thâm, môi nứt nẻ khi ngồi phòng máy lạnh, bạn đã tìm đúng chỗ rồi đấy.
Đồng ý với bạn rằng, bờ môi thâm có thể "ẩn náu" dưới cây son màu đậm nét, tuy vậy bạn có tự tin để phô bày chúng cho mọi người chiêm ngưỡng khi chưa tô son không? Đôi môi đầy nhợt nhạt thì có thể che giấu đi đúng không? Vậy mình đố bạn giấu được các mảng da bong tróc, vết khô nứt môi nham nhở đang làm đôi môi bạn mất điểm đi đấy.

son handmade
Liếm môi là một trong những nguyên nhân khiến môi bạn bị thâm.

✔ Mùa đông nó chỉ chiếm vài ba tháng trong năm thôi, môi bạn đã biểu tình dữ dội với những vết nứt nẻ chảy máu rồi. Thế thì mình sẽ ví "mùa đông thu nhỏ" là căn phòng mà bạn làm việc mỗi ngày đó. Không cần nói thì bạn cũng tưởng tượng ra được, với không khí khô hanh trong phòng môi bạn sẽ chịu áp lực như thế nào rồi. Rất tiếc, mình sẽ nói với bạn rằng, khô môi là một trong những nguyên nhân gây thâm môi. Bạn hỏi mình vì sao ư? Theo thói quen, chúng ta sẽ có xu hướng tác động rất nhiều lên môi, chẳng hạn liếm môi, dùng tay sờ lên môi, rứt da môi, bặm môi, chà xát hai môi...nếu bạn không biết chăm sóc chúng kĩ hơn và sớm hơn thì thâm môi sẽ xuất hiện ngay đó thôi.

✔Bạn thử nhìn xem nhé, có ai môi nứt nẻ mà hồng hào tươi sáng không? Nếu bạn nói có, thì mình xin trả lời môi đỏ lên, hồng hào lên, tự nhiên đẹp rạng rỡ vào lúc môi khô, nứt nẻ là do chúng đang bị tổn thương nên đỏ tấy lên đấy. Mình nghĩ bạn cũng cảm thấy rất khó chịu khi phải chịu cảnh này, đôi khi có những bạn còn chung sống với môi nứt nẻ quanh năm, thậm chí còn chảy máu nữa. Chẳng hạn như một cơ thể thiếu nước, làn da chắc chắn sẽ xuống cấp, nhanh lão hóa, thâm sạm tối màu đi, thì da môi cũng vậy, nó có cấu trúc rất mỏng nên sẽ gây ra cả hai tình trạng: vừa khô vừa thâm.

<< Nhà Chế Tác >> sản xuất son handmade

✔Ngay cả để trong phòng máy lạnh và có chậu nước bên cạnh hoặc máy hơi nước thì cũng không giúp được là bao. Chính xác là như thế này, khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài hoặc đi đâu đó, bạn phải mặc áo. Môi cũng vậy, son dưỡng môi trị các vấn đề thâm môi, khô và nứt nẻ môi là một lớp "áo" để bảo vệ môi của bạn.

✔Chị em nên dùng thực phẩm có chứa vitamin A, điển hình cà rốt có hàm lượng vitamin A và chất chống oxy hóa rất cao. Kết hợp vừa ăn vừa làm mặt nạ cho môi, chúng sẽ đánh bật mọi vết thâm sạm môi, trẻ hóa đôi môi tạo sự căng mọng, tươi tắn, màu môi sẽ sáng lên theo thời gian nếu bạn biết cách chăm sóc thật kỹ.

✔Thâm môi, môi khô hay nứt nẻ cũng vậy, bạn cần giải quyết hết tất cả những tình trạng này thì môi mới hồng hào tươi tắn được, mình hiểu chắc chắn bạn không muốn các vấn đề tệ như này ảnh hưởng đến công việc và đời sống tinh thần bạn đâu. Bạn có thể dùng dầu hạnh nhân,..các loại dầu trị thâm môi nằm trong tiêu chuẩn an toàn, ăn được cho môi để dẹp loạn thâm môi đi nhé. Chúng có tác dụng đặc biệt trị môi khô, nứt nẻ hiệu quả chỉ trong cái chớp mắt.

Hơn nữa, đặc tính của chị em công sở có rất nhiều vấn đề, áp lực công việc, mối quan hệ xung quanh. Bạn có biết một đôi môi hồng hào, tươi tắn với cả nụ cười rạng rỡ, gợi cảm:

+ Giúp bạn tự tin nơi công sở, gây thiện cảm với đồng nghiệp xung quanh. Những bạn thường xuyên phải thuyết trình, nói trước đám đông, thành công là là đích đến bất cứ ai cũng muốn chạm tới, sự tự tin từ vẻ đẹp đôi môi sẽ tuyệt vời hơn khi chúng mang lại một phần hoàn hảo cho công việc bạn.

+ Gặp gỡ khách hàng đối tác, thần thái toát lên sự đẳng cấp, phần nào đó sẽ giúp cuộc đàm phán, trò chuyện diễn ra trôi chảy, êm xuôi hơn, nụ cười của bạn chính là tác nhân tạo nên thần thái đó.

sonduonghandmade.com
Để có được bờ môi tràn đầy sức sống và khỏe manh, bạn cần đầu tư nhiều hơn nữa

+ Công việc đôi khi quá tải khiến bạn căng thẳng áp lực, hãy nhìn vào gương, nở nụ cười thật tươi, nghiên cứu cho thấy bạn đã xả stress được 50%. NÓ còn giúp bạn yêu đời và tràn ngập năng lượng vào mỗi buổi sáng khi thức dậy bạn nhìn vào gương thấy đôi môi hồng hào xinh xắn của mình và nở một nụ cười chào ngày mới.

+ Khảo sát gần đây của phụ nữ công sở cho thấy một đôi môi hồng hào tự nhiên giúp họ tự tin trong công việc, trong môi trường công sở, đạt hiệu suất công việc cao lên đến 85%. Phái mạnh nói rằng họ sẽ bị hớp hồn ngay khi bắt gặp đôi môi tươi tắn rạng rỡ của đồng nghiệp nữ với nụ cười duyên dáng.

Bạn đã sẵn sàng cho mình thêm cơ hội thành một người phụ nữ thành đạt, tự tin trong công việc, đạt được niềm vui mỗi ngày, sự lạc quan, tinh thần sảng khoái, có thật nhiều mối quan hệ tốt đẹp xung quanh chưa. Tôi nghĩ là bạn đang rất nóng lòng rồi đấy, vậy thì hãy thực hiện chúng NGAY - VÀ NGAY BÂY GIỜ!


TRỊ MÔI THÂM - MÔI KHÔ khi ngồi PHÒNG MÁY LẠNH có khó không? TRỊ MÔI THÂM - MÔI KHÔ khi ngồi PHÒNG MÁY LẠNH có khó không? Reviewed by Unknown on 20:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates