Follow me on FB

Son Dưỡng – Phụ kiện mà các nàng công sở thường bỏ quên

Vật dụng các nàng công sở KHÔNG THỂ bỏ quên

Hi bạn,

Bạn có thể quên gương thỳ vẫn còn smart phone với camera trước mà, quên lược thì dùng tay hay mượn tạm người đồng nghiệp (co-worker) cũng được =_=!  Nhưng son dưỡng là phụ kiện không thể quên, phải coi đây là vật bất ly thân vậy đó. Vì sao vậy??

Thứ nhất, son được duyệt vào danh sách những vật phẩm cá nhân, KHÔNG THỂ DÙNG CHUNG, như bàn chải đánh răng vậy đó. Và nếu là bạn, cũng chả mong ai đó “phát tán” mầm bệnh vào cây son của mình. Vì thế hãy giữ chút lịch sự bằng cách đừng đi mượn son người bạn xấu số của mình đó nha.

sonduonghandmade.com
Sử dụng son dưỡng trước khí đánh son màu sẽ giúp môi bạn lên màu đẹp và bên màu hơn

Thứ hai, nếu bạn quên son màu thì có thể sử dụng son dưỡng để cải thiện son dưỡng cứu vớt nhan sắc bánh bèo của mình, giúp đôi môi “nhăn nhúm” bạn căng mịn và tràn đầy sức sống, hơn nữa nếu bạn đã sở hữu sẵn bờ môi hồng tự nhiên thì không có son màu là chuyện nhỏ.
“Ngoài ra, khi ta đánh một lớp son dưỡng hoặc son lót, khi ta tô son màu sẽ bật tone hơn, giữ màu tốt và đẹp hơn nữa.”

Thứ ba, tớ vẫn hay ví von Son màu là kiếm – Son Dưỡng là khiên và giáp, Một “chiến binh” (chị em nhà mình) khi ra thương trường mà chỉ mang theo kiếm thôi thì... căng, thứ gì sẽ bảo vệ môi bạn khỏi nắng gió khói bụi khi bạn làm việc ngoài trời (outdoor) như khảo sát thị trường, tiếp thị, gặp đối tác... hay bạn thường xuyên phải ở trong môi trường máy lạnh nơi công sở, da môi sẽ dễ bị khô và bong tróc hơn.

Vì thế hãy luôn thủ sẵn trong người mình một cây son dưỡng nhé. Em nó sẽ giúp môi bạn hồng hào tự nhiên đấy.


Son Dưỡng – Phụ kiện mà các nàng công sở thường bỏ quên Son Dưỡng – Phụ kiện mà các nàng công sở thường bỏ quên Reviewed by Unknown on 20:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates