Follow me on FB

Bạn Có Dám "THAY ĐỔI" ?

Đã bao lâu qua bạn “trung thành” với nhưng thỏi son công nghiệp. Có thể một vài trong số đó khiến bạn thất vọng, nhưng rồi cuối cùng bạn tìm ra được một sản phẩm tạm chấp nhận được. Vậy bạn có sẵn sàng thử một lần trải nghiệm một cây son handmade đúng chất.

Gác lại một chút về cây son của bạn, nói về cây son handmade chút nhé. Thế nào là son handmade?? Cũng giống các vật dụng handmade, son handmade được làm bằng tay với nguyên liêu thiên nhiên… Tự gọi mình là nhà sản xuất.

1111
Son dưỡng handmade được làm từ các thành phần thiên nhiên

Vậy điểm khác nhau giữa son handmade và son công nghiệp là gì?

1, Có rất nhiều sự khác nhau, tuy nhiên có lẽ điểm quan trọng nhất là chất lượng, mình cũng không nói sản phẩm nào tốt hơn hay “ngon” hơn, điều đó sẽ do bạn, NGƯỜI TIÊU DÙNG quyết định, tuy nhiên điều làm mình tự tin hơn hết đó chính là:

“Tất cả các cây son mình làm ra đều tỷ mỷ cẩn thận từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất, đóng gói, bao bì, thành phẩm, bảo quản, chất lượng ( mình sử dụng trước mới đến bạn)… cùng với đó là niềm đam mê làm đẹp chân chính và tình yêu với mỹ phẩm handmade”

2,  Điểm khác nhau thứ hai cũng là điểm mạnh cũng như điểm yếu của son handmade vì, những cây son của mình chúng không hề giống nhau, vì chúng được làm thủ công nên body mỗi em sẽ khác nhau, và mỗi em cũng mang một mùi vị khác, mặc dù mình đã trang bị cân tiểu ly điện tử với sai số là 0.001grams, vì thế tất những cây son của mình mà nhiều bạn đang sở hữu là DUY NHẤT.

Sáp ong là nguyên liệu không thể thiếu trong cây son dưỡng của bạn

3, Cũng giống như những nàng HOT Girl hậu phẫu thuật thẩm mỹ, giống nhau đến kì lạ từ cằm chữ V, mũi thon và cao, môi trái tim và mắt hai mí… Son của bạn cũng vậy thôi. Với mình, trông chúng chán ngắt và vô hồn.

Trước đây mình từng bị khô môi ( quanh năm luôn khi đó mình chưa làm son handmade),  cũng thử qua rất nhiều dòng son từ “hạ lưu” tới “thượng lưu”... tuy không trải nghiệm được tất cả các dòng son nhưng chúng thường khiến mình thất vọng, vì đặc điểm của loại son này là phải sử dụng nhiều lần và mỗi ngày, nếu hôm nào mình quên đánh son là y như rằng môi mình tệ hơn.

4, Cũng đến lúc bạn cần thay đổi rồi, hãy thử một lần gác lại những cây son công nghiệp, cho mình cơ hội trải nghiệm sản phẩm đến từ thiên nhiên, thân thiện với bạn, thân thiện với môi trường, và hơn thế nữa, bạn sẽ sở hữu một cây son nói không với chất hóa học độc hại, cực kì dễ thương mà không sợ đụng hàng.

Bạn Có Dám "THAY ĐỔI" ? Bạn Có Dám "THAY ĐỔI" ? Reviewed by Unknown on 20:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates