Follow me on FB

TRỊ MÔI KHÔ NỨT NẺ cho MẸ BẦU

Nguyên tắc TRỊ MÔI KHÔ NỨT NẺ cho MẸ BẦU trong giai đoạn mang thai

Hi bạn!

Có rất nhiều sự khác biệt trong khi mang thai, đối với tình trạng khô môi bình thường không liên quan đến bệnh lý các mẹ bầu không cần phải lo lắng. Rụng tóc kéo dài, móng tay giòn và dễ gãy, các vết rạn da trên cơ thể cũng tương tự như tình trạng bong tróc môi, nứt nẻ khô môi là do sự thay đổi của mô liên kết khi bạn bước vào thời kì mang thai.

  Những triệu chứng như trên thường đi kèm với tâm lý mệt mỏi, khó chịu khiến các mẹ hay cáu gắt. Nhất là các mẹ mang thai vào mùa đông, khi tiết trời gió lạnh, khô hanh, lúc này môi sẽ viện cớ nứt nẻ hơn nữa. Máy lạnh cũng là nguyên nhân gây môi khô và nứt nẻ, mẹ bầu thường xuyên phải làm việc ở phòng máy lạnh nên lưu ý.  Ở bài viết này, mình sẽ cùng các mẹ đưa ra một số giải pháp trị khô môi nứt nẻ cho mẹ bầu trong giai đoạn mang thai.

moi-nut-ne copy
Vào mùa đông, khi tiết trời gió lạnh, khô hanh, lúc này môi sẽ viện cớ nứt nẻ hơn nữa!

  Nếu môi bong tróc quá nhiều, theo từng mảng da, tuyệt đối không dùng tay rứt da ra, vi khuẩn trong môi trường rất nhiều loại chúng sẽ tấn công vào những vết thương đang rỉ máu trên môi như thế này. Cảm thấy khó chịu khi tình trạng nặng nề quá các mẹ có thể tẩy tế bào chết 2 đến 3 lần 1 tuần. Mình không khuyến khích các mẹ tẩy tế bào chết cho môi quá nhiều lần trong tuần.

  Các mẹ thường rỉ tai nhau dùng mật ong để làm hồng môi, thật ra nó cũng giúp làm mềm môi đó nhưng đôi khi các mẹ hay nhấm nháp rồi liếm hết, một trong những điều tối kị gây khô môi là liếm môi, các mẹ thử nghĩ chúng ta dùng mật ong mà cứ liếm như vậy hoài thì sao. Hơn hết, các chuyên gia về mỹ phẩm đã đưa ra lời khuyên các mẹ nên dùng son dưỡng môi được làm từ sáp ong để bảo vệ môi từ tác động môi trường, dưỡng ẩm và phòng ngừa tình trạng khô môi nứt nẻ. Sáp ong gọi là đạt tiêu chuẩn tốt cho mẹ bầu phải đảm bảo độ tinh khiết tối đa.

  Bơ hạt mỡ hay còn gọi "shea butter" là trợ thủ số 1 đẩy lùi môi khô nứt nẻ, bất chấp cả mùa đông. Bơ Shea có nguồn gốc thực vật, được chiết xuất ở vùng đất mẹ Ghana cho chất lượng tốt nhất, chúng sẽ làm dịu các cơn đau, căng môi, nứt nẻ thay thế bằng bờ môi căng tràn đầy sức sống. Những loại dầu thượng hạng như dầu dừa, dầu oliu, dầu quả bơ đều phải đạt chuẩn ORGANIC do USDA của Mỹ chứng nhận không sử dụng hóa chất, các loại phân bón hóa học, chất biến đổi gen được tách chiết trong quy trình an toàn, vệ sinh, sạch sẽ, son dưỡng môi trị khô và nứt nẻ nếu đạt được những chỉ tiêu căn bản trên mới được gọi là an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Shiva_Products-12-1020x480
Thành phần "shea butter" là trợ thủ số 1 đẩy lùi môi khô nứt nẻ, bất chấp cả mùa đông.

  Ngoài ra uống nước nhiều lần trong ngày cũng vẫn là chưa đủ, không chữa trị kịp thời tình trạng khô môi cho các mẹ được, huống hồ gì môi chảy máu, các mẹ có tự hỏi mình uống nước đến bao giờ môi mới mềm mại không. Kết hợp nhiều thứ thì tình trạng này mới cứu vãn được các mẹ ạ. Những thành phần dầu, bơ và sáp ong kết hợp sẽ là hoàn hảo tối đa về công dụng đặc trị khô môi nứt nẻ, chắc chắn sẽ tạo cảm giác thoải mái tiện lợi, nhất là các mẹ bầu trong thời hiện đại ngày nay.

  An toàn tuyệt đối cả cho mẹ và bé đến mức trong thành phần son môi không hề có o.ooooo1% chì, chất bảo quản, hay hóa chất độc hại nào. Vì chính nó đã được đến tiêu chuẩn thực phẩm cho các mẹ rồi. Công việc cuộc sống gia đình đã quá nhiều rồi, hãy để thỏi son nhỏ bé này được đồng hành với các mẹ mọi lúc mọi nơi, hãy để nó giúp bờ môi thêm hồng hào rạng rỡ tiện lợi cho các mẹ khi phải đi làm, khi đi gặp đối tác, đồng nghiệp, tiếp xúc với khách hàng với những ưu điểm vượt trội từ các nguyên liệu chọn lọc được kết hợp cùng nhau, hẳn là các mẹ khác cũng phải ghen tị với bờ môi mong manh gợi cảm của bạn đấy. Còn anh chồng thì sao, chỉ muốn hôn nhẹ lên đôi môi hồng hào, mềm mại ấy thôi.

  Nét đẹp của mẹ bầu chính là gia vị của hạnh phúc.


TRỊ MÔI KHÔ NỨT NẺ cho MẸ BẦU TRỊ MÔI KHÔ NỨT NẺ cho MẸ BẦU Reviewed by Unknown on 20:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates