Follow me on FB

Tiêu Chí Để Đánh Giá Một Thỏi "Son Handmade" Tốt

Son-handmade
Sơn hữu cơ, son organic là tên gọi khác của son handmade

Với bạn một thỏi son tốt cần đảm bảo yếu tố sau:

Chất lượng

Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất bởi đây là yếu tố quyết định sản phẩm bạn mua có đáng đồng tiền bát gạo hay không. Và chất lượng cũng được quyết định bởi những yếu tố phụ nhưng rất quan trọng sau:

Hãy tạm coi cây son yêu quý của bạn là một bát phở nhé.

+ Phải Ngon – Mỗi thành phần nguyên liệu trong cây son sẽ mang đang một công dụng khác nhau, vì thế mình tạo ra nhiều sản phẩm riêng biệt nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho môi khô nứt nẻ, môi thâm hay cho phụ nữ mang thai.

+ Phải đủ chất dinh dưỡng - thành phần dinh dưỡng organic (hữu cơ) từ dầu dừa sáp ong sẽ giúp bạn dưỡng ẩm, dầu oliu ,dầu hạnh nhân cải thiện môi thâm hay bơ shea (shea butter) là trợ thủ số 1 đẩy lùi môi khô nứt nẻ sẽ giúp môi luôn được cung cấp đủ chất dưỡng.

+ Phải đảm bảo nguyên liêu tươi – an toàn ( Fresh and Safe) - Nguyên liệu là vấn đề đau đầu nhất mà một nhà chế tác phải giải quyết, tìm một nguồn nguyên liệu đạt chuẩn an toàn và ổn định trong thời gian dài, và niềm vui của mình là khi giờ đây, tất cả nguyên liệu của mình đều dồi dào và đạt chuẩn ăn được (Standard for Edible).

fresh
Fresh and Safe

+ Quá trình nấu nướng phải đảm bảo vệ sinh - Khi sản xuất son thì không thể bỏ qua yếu tố này, khử trùng tất cả dụng cụ sản xuất với cồn, không sử dụng đồ dùng nhà bếp cùng với vật liệu sản xuất,không sử dụng nhựa độc hại... và nhiều nguyên tắc khác mà bản thân mình tự đặt ra nhằm đảm bảo chất lượng từng thỏi son được trọn vẹn.

+ Ngoài ra với Son handmade thì quá trình bảo quản và thử nghiệm sản phẩm cũng cần được thực hiện nghiêm túc.

Chất Lượng Phục Vụ

Khách hàng là bạn có được phục vụ nhanh chóng hay phải đợi 30p để được thưởng thức một tô phở, bạn có được nhận được nét mặt vui cười khi nhân viên phục vụ hay họ có quan tâm tới việc bạn ăn tô phở có ngon hay dở cũng làm nên giá trị của một thương hiệu.

Reputation-900x450_c

Cũng giống như son, bạn có được chăm sóc kĩ lưỡng khi đặt mua một thỏi son ở đâu đó, bạn có được quan tâm đến tình trạng môi hiện tại, và cả những yếu tố bên ngoài về công việc, khí hậu, thời gian biểu mỗi ngày cũng đang ảnh hưởng trực tiếp đến bạn, Bạn có được quan tâm sau khi mua sử dụng sản phẩm và nó có hiệu quả với bạn như thế nào hay sau khi bạn mua một sản phẩm nào đó là hết trách nhiệm với nhau.

Và một yếu tố phụ nữa nếu có thì quá tuyệt vời đó là một cây son dễ thương và xinh xắn sẽ khiến bạn "mê" ngay.  ^^


Tiêu Chí Để Đánh Giá Một Thỏi "Son Handmade" Tốt Tiêu Chí Để Đánh Giá Một Thỏi "Son Handmade" Tốt Reviewed by Unknown on 20:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates