Follow me on FB

Cách Bảo Quản và Sử Dụng Son Môi Thiên Nhiên

Bảo quản Son Môi Handmade ĐÚNG CÁCH để GIỮ CHẤT LƯỢNG TỐT

Chào cả nhà!

Mặc dù trước khi thỏi son về đến tay mọi người Thủy đã dặn trước cách bảo quản:

1. Để nơi thoáng mát, ánh nhiệt độ cao nắng nóng, ánh nắng trực tiếp.( điều kiện này bạn có thể thấy ở bất kỳ một sản phẩm nào chứ không riêng gì son môi handmade). Như bạn cũng biết đấy, son môi là do nấu chảy các nguyên liệu ra rồi sau đó có hiện tượng đông lại. Vì vậy, không thể tránh được các trường hợp son môi bị mềm, nhão ra. Hoặc có có lấm tấm mồ hôi. Hỏi ra, mới biết bạn để chúng trong balo mà đi dưới trời nắng cả ngày liền. Nó không phải là nơi thoáng mát, cũng chẳng có nhiệt độ thích hợp nên mới xảy ra hiện tượng này.
Do không sử dụng chất bảo quản hay bất cứ thành phần hóa học độc hại nào nên việc giữ gìn thỏi son cũng đòi hỏi chúng ta kĩ càng hơn một chút. Gọi là yêu thương chúng hơn một tí nữa đấy mà. 

3c
Cách làm son dưỡng handmade

Lúc này, bạn để thỏi son trở về đúng không gian thoáng mát, đúng nhiệt độ bình thường là thỏi son sẽ không còn hiện tượng này nữa. Chất lượng lúc này không hề thay đổi, bạn hãy yên tâm nhé. Chỉ có điều chúng ta không nên lặp lại điều này quá nhiều lần.

Thấy có bạn hỏi mình thế, mình liền hỏi những bạn khác xem sao, những bạn khác bảo không thấy hiện tượng này do vẫn bảo quản nơi thoáng mát nên thỏi son  vẫn giữ nguyên như những ngày đầu.

4c
Son môi handmade ăn được

2. Son không vặn xuống được: đó cũng là một nhược điểm của son handmade đấy bạn ạ. Chúng không thể hoàn hảo như những thỏi son công nghiệp được. Như thế thì lại mất chất handmade đi phải không. Do chấp nhận thành phần dầu dưỡng cao vì thế chất son sẽ mềm, khó bám chặt vào lõi son, khiến son khó di chuyển khi vặn xuống. Đặc điểm chung của các loại thỏi son dưỡng trên thế giới, ngay cả những thỏi son dưỡng hàng hiệu thì vẫn chưa khắc phục được tình trạng này. Trường hợp này không nhiều, khoảng 15 cây sẽ có 1 cây nhé. Bạn có yêu sản phẩm handmade không, vì đặc tính an toàn mà bạn nhận được thì điều này không phải là vấn đề nữa đúng không nào!

Có 3 cách mình vẫn thường hay làm để khắc phục tình trạng này:

+ Dùng son tới đâu vặn tới đó, ở mức độ vừa phải, tuyệt đối không vặn lên quá cao sẽ khó vặn lõi son xuống được.

+ Vừa vặn đáy son vừa dùng môi đẩy nhẹ lõi son xuống. Không ảnh hưởng gì đến bề mặt son, cũng không bị nát.

+ Gõ nhẹ thỏi son xuống đất, theo chiều thẳng đứng.

Rightwards arrow Có 2 vấn đề và cách giải quyết cũng đơn giản như vậy thôi. Mong là các chị em mình không lăn tăn nữa nhé.

Mọi người có thể tâm sự, kể chuyện với Thủy bất cứ lúc nào. Mong những câu chuyện, những kinh nghiệm làm đẹp của mọi người. Facebook Blush Emoticon


Cách Bảo Quản và Sử Dụng Son Môi Thiên Nhiên Cách Bảo Quản và Sử Dụng Son Môi Thiên Nhiên Reviewed by Unknown on 20:09 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates