Follow me on FB

Son dưỡng môi CHỐNG NẮNG TỐT giúp TRỊ MÔI THÂM hữu hiệu

Son dưỡng môi CHỐNG NẮNG nào TỐT 

Hi bạn!

Bạn muốn tìm một loại son dưỡng môi có tác dụng chống nắng tốt và lại an toàn cho sức khỏe, không gây thâm môi?

Mình sẽ chỉ đề cập đến một loại son dưỡng có tiêu chuẩn "Nguyên liệu ăn được"

Nếu công việc của bạn cần phải đi lại nhiều, tiếp xúc với môi trường ánh nắng cả ngày, mình khuyên bạn nhất thiết phải có một loại son dưỡng môi chống nắng tốt luôn mang theo bên cạnh.

son-chong-nang
Sử dụng son chống nắng sẽ giúp bạn tránh khỏi môi thâm do các tia UV từ mặt trời

Vì sao?

+ Ánh nắng mặt trời với nhiệt độ cao sẽ làm môi bạn khô khốc đi, tạo điều kiện cho môi thâm hình thành và phát triển.

+ Ngoài ra ánh nắng mặt trời sẽ chiếu trực tiếp vào môi, làm môi sản sinh ra melanin chống lại tác hại của tia UV để bảo vệ môi, nên dẫn đến tình trạng thâm môi, nó sẽ vận hành giống như cấu trúc làn da của bạn bị đen đi.

Nếu bạn đã hiểu nguyên nhân dẫn đến thâm môi và lý do tại sao bạn nhất thiết phải có son dưỡng môi chống nắng rồi thì mình sẽ mách bạn biết những nguyên liệu tốt, có ích giúp bạn tự tin khi tiếp xúc với ánh nắng, bạn có thể toàn tâm toàn ý cho công việc mà không cần phải lo sợ môi mình thâm đi đâu. Mình xin nhắc lại "lần hai", loại son chống nắng mà bạn cần phải đạt đầy đủ "tiêu chuẩn nguyên liệu ăn được".

Son-handmade-chống-nắng
Bổ sung son handmade chống nắng vào giỏ đồ đi giã ngoại của bạn

Facebook sun symbol Vitamin E là một loại nguyên liệu giúp bảo vệ môi chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, tác dụng chống nắng của nó giúp bạn hoạt động ngoài trời yên tâm hơn. Thành phần này có trong các loại dầu thực vật, điển hình như dầu dừa, dầu cám gạo. Độ hoạt động về tác dụng chống nắng của nó sẽ còn tùy thuộc vào chất lượng mà nó có, nếu như bạn chọn đúng loại dầu hảo hạng thì tác dụng rất cao, bảo vệ môi trước tác hại của tia cực tíà ngược lại tác dụng sẽ rất tệ hoặc không có tác dụng gì.

Sự kết hợp của 2 loại dầu này chống nắng cho môi bạn, giúp bạn sở hữu đôi môi hồng hào, mềm mại. Tác dụng của chúng còn nhân lên khi bạn biết kết hợp nó vào thỏi son dưỡng môi chống nắng. Ngoài ra, thêm một bất ngờ cho bạn nữa, dầu cám gạo còn có khả năng làm trắng da, do đó nó giúp loại bỏ thâm môi, làm mềm môi khô nứt, hơn nữa nó còn giúp bạn tự tin, duyên dáng, có sức hút hấp dẫn lòng người.


Son dưỡng môi CHỐNG NẮNG TỐT giúp TRỊ MÔI THÂM hữu hiệu Son dưỡng môi CHỐNG NẮNG TỐT giúp TRỊ MÔI THÂM hữu hiệu Reviewed by Unknown on 20:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates