Follow me on FB

Son môi AN TOÀN cho bà bầu

Son MÔI AN TOÀN cho BÀ BẦU trong thời kì mang thai.


Hi bạn!

  Ba tháng đầu là thời kì quan trọng nhất với thai kỳ, mọi sinh hoạt hàng ngày đều có tác động trực tiếp lên mẹ bầu và thai nhi. Do công việc cần phải đi làm hàng ngày nên rất cần trang điểm, bạn rất cần một thỏi son giúp mình tươi tắn hơn và cũng vì trong giai đoạn mang thai các sắc tố da sẽ tăng lên và làm môi bạn tối màu đi thấy rõ.

organic-beauty-products
Thành phần, nguyên liệu là yếu tố quan trọng nhất để bạn đánh giá một cây son

  Ông bà ta có câu "người chửa, cửa mã", có nghĩa mẹ bầu phải được chăm sóc, sinh hoạt với chế độ thật kỹ lưỡng, không được lơ là, chủ quan. Son môi đạt tiêu chuẩn an toàn cho mẹ bầu phải thõa mãn các yếu tố sau đây: thành phần không chứa chì, không chất bảo quản, không hóa chất, không có thành phần từ gốc dầu mỏ (Petrochemical). Mặc dù, sự thật là để các mẹ tìm kiếm một thỏi son trên thị trường hiện nay không hề dễ.

  Son phải đạt được mọi yếu tố khắt khe về tất cả các nguyên liệu. Da môi của bà bầu sẽ rất dễ dị ứng ở nhiều dạng khác nhau, chẳng hạn lúc chưa có bầu bạn rất thích uống nước mía, nhưng khi đang mang bầu nước mía ngọt và khát nước bạn lại thích uống nước chanh. Mình tin rằng mẹ bầu nào cũng muốn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con, và sẽ hoàn hảo tuyệt vời hơn khi thỏi son môi bạn dùng mỗi ngày không chứa những thành phần sau đây:

Dầu castor, đây là thành phần thường có trong son môi, tuy nhiên nếu nuốt phải một lượng lớn có thể khiến bạn sảy thai, nếu trong thành phần của son môi có chứa một liều lượng cực lớn, nó sẽ trực tiếp đi theo đường miệng qua quá trình ăn uống, bạn cần thiết phải tìm hiểu thật rõ. Vì thế người chế tác cần có những kiến thức, am hiểu về thành phần, nguyên liệu.

+ Phthalates, có trong các mùi hương không rõ nguồn gốc, nếu sử dụng mùi hương này làm son môi, bạn sẽ gặp phải khả năng vô sinh, gây dị tật bẩm sinh khi sinh bé ra đời.

nam-nghieng-de-thai-nhi-phat-trien-khoe-manh
Son môi an toàn đóng vai trò như thực phẩm, thậm chí có thể ăn được

  Không ai trong chúng ta muốn điều này xảy ra, vì vậy giải pháp tốt nhất là dùng những loại son dưỡng không màu, không mùi, có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu cám gạo...điều này giúp bạn tự tin trẻ đẹp trong giai đoạn mang thai và trên hết bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho bạn và bé.

  Điều làm các bà mẹ khi mang thai quan tâm hơn cả đó là việc ăn uống. Sẽ ảnh hưởng đến em bé nếu bạn tô son rồi vô tình ăn uống, nuốt vào bụng, nên nhớ rằng bạn đang muốn cho con mình được hấp thụ những chất dinh dưỡng tốt nhất, giúp cho sự phát triển hoàn thiện của em bé. Chính vì vậy bạn mới phải ăn những loại bổ dưỡng để giúp con thông minh, xinh xắn khi chào đời.

  Lúc này, son môi bạn đang dùng sẽ đóng vai trò như thực phẩm. Việc dùng son môi có khoa học và đúng theo sự hướng dẫn sẽ giúp bạn và em bé tránh được vấn đề ngộ độc. Bảo vệ sức khỏe của bạn và em bé trong suốt thai kì là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Hãy tưởng tượng, bạn đang ngắm nhìn đứa con yêu bụ bẫm, hồng hào khỏe khoắn của mình trên tay và nhìn lại sức khỏe dẻo dai, đôi môi hồng hào tươi tắn của mình bạn có cảm thấy hạnh phúc không. Đó chính là mục tiêu an toàn của một thỏi son handmade mang lại.


Son môi AN TOÀN cho bà bầu Son môi AN TOÀN cho bà bầu Reviewed by Unknown on 06:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates