Follow me on FB

Hướng dẫn làm SON DƯỠNG MÔI cho BÀ BẦU tại nhà

Làm son handmade AN TOÀN cho BÀ BẦU

Hi bạn!

  Thiên chức của người mẹ là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng muốn trải qua. Cảm giác hạnh phúc, yêu thương con dâng trào trong cảm xúc của người làm mẹ, mọi điều tốt lành nhất dành cho con. Trong giai đoạn mang thai, mẹ bầu luôn được tẩm bổ, để làm sao mẹ vừa có sức khỏe tốt mà con cũng tròn đầy khỏe mạnh.Hơn hết, vẻ đẹp trong và sau giai đoạn sinh luôn là vấn đề làm các mẹ bầu phải nhấp nhỏm không yên.

  Vì công việc hàng ngày nên mẹ bầu không muốn mình kém tươi tắn, mỹ phẩm trang điểm là thứ nên tránh xa trong thời kì này, nhưng son môi là vũ khí tối thượng và không thể thiếu. Làm sao để sở hữu một thỏi son an toàn chỉ dành riêng cho mẹ bầu, một thỏi son mà các mẹ có thể tự tay làm tại nhà, hiểu rõ về nó và an tâm sử dụng trong suốt giai đoạn mang thai.

Son dưỡng AN TOÀN cho phụ nữ mang thai

  Nhất là ba tháng đầu thai kì là thời điểm quan trọng, vì mọi sự tác động không đúng sẽ có tác động xấu đến thai nhi. Nhưng các mẹ bầu thì vẫn yên tâm với các thỏi son tự nhiên, hoàn toàn ăn được, vì tính chất này nên không hề ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi mà mẹ bầu vẫn giữ được nét đẹp tươi tắn, thu hút trong chu trình thai kỳ. Mọi người sẽ phải trầm trồ và thắc mắc, tại sao mang thai mà môi các mẹ vẫn hồng hào tự nhiên, đôi môi mềm mượt như thời con gái. Còn anh chồng thì sao, anh ấy chắc chắn còn yêu bạn hơn nữa phải không nào.

  Nào các mẹ bầu ơi, hãy dành một ít thời gian nâng niu cho vẻ đẹp của mình với thỏi son handmade tại nhà nhé.

Nguyên liệu:

+ Sáp ong: 6g (grams)
+ Dầu hạnh nhân: 7g
+ Dầu dừa: 5g
+ Dầu olive: 3g
+ Dầu quả bơ: 6g

Thực hiện:

1
. Trộn lẫn các loại dầu và sáp với nhau, sau đó đem chưng cách thủy hoặc nung trong lò vi sóng.

2. Sau khi hỗn hợp đã hòa tan hoàn toàn, đợi nguội rồi đổ vào khuôn.( Bạn phải quan sát thật kỹ tránh trường hợp son đông lại nhé, sẽ không đổ khuôn được đâu)

Dầu dừa và dầu oliu kết hợp sẽ đặc trị những loại môi khô và nứt nẻ hiệu quả chỉ sau một đêm. Hòa quyện thêm dầu hạnh nhân và dầu quả bơ giúp đôi môi hồng hào, tươi trẻ, nó còn là nguyên liệu đặc trị thâm khiến các mẹ không thể chối từ.

bd5de_1315215412oliu3
Son handmade sẽ là "trợ thủ" đắc lực đánh bay môi thâm

  Lưu ý: mẹ bầu không được dùng dầu castor vì khả năng sẩy thai. Không được dùng những loại son có mùi hương không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chúng có khả năng gây dị tật thai nhi. Các nguyên liệu phải được mua ở những nơi ổn định về chất lượng, rõ nguồn gốc, thành phần, hạn sử dụng. Yêu cầu các mẹ phải lựa chọn nguyên liệu và sản xuất trong điều kiện an toàn tối đa.

  Giờ thì xong rồi, các mẹ có thấy không , đây đúng nghĩa là son handmade cho bà bầu các mẹ nhỉ. Hoàn toàn thiên nhiên, các mẹ yên tâm rồi chứ. Một thỏi son thân thiện và sức khỏe của mẹ và bé được đặt lên hàng đầu. Còn gì có thể ngăn cản bạn tỏa sáng, bảo vệ sức khỏe hai mẹ con tối đa trong giai đoạn mang thai. Khoảnh khắc hạnh phúc vẹn tròn là đây.



Hướng dẫn làm SON DƯỠNG MÔI cho BÀ BẦU tại nhà Hướng dẫn làm SON DƯỠNG MÔI cho BÀ BẦU tại nhà Reviewed by Unknown on 06:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates