Follow me on FB

Có Nên Sử Dụng Son Khi MANG THAI Không?

Hi bạn,

Đây cũng là câu hỏi mình nhận được từ rất nhiều mẹ, Rất nhiều mẹ rơi vào tình trạng thâm môi khi mang thai, do gia tăng đột biến của nội tiết trong thai kì ảnh hưởng đến các bộ phận trong cơ thể như rạn da, khô hay thâm môi… vì thế các mẹ luôn sốt xình xịch đi tìm các sản phẩm từ thiên nhiên.

Việc làm đẹp của chị em phụ nữ chúng ta không hề xấu, vì dù mang thai hầu hết chúng ta đều vẫn và làm việc cho tới thai nhi được 7 tháng tuổi, trong thời gian này,  ta vẫn gặp mặt khách hàng, đối tác nên việc trang điểm nhẹ nhằm giữ điểm cũng như thể hiện sự tôn trọng với người đối diện. Tuy nhiên các mẹ cũng hiểu rằng sức khỏe và sự phát triển của thai nhi là quan trọng nhất. Và làm sao để cân bằng giữa việc làm đẹp và việc giữ gìn sức khỏe cho em bé là điều mà phụ nữ mang thai quan tâm hàng đầu.

a6-9149-1396230189
Son dưỡng dành riêng cho bà bầu

ĐẸP ngay cả khi đang có baby là nhu cầu người phụ nữ hiện đại và năng động ngày nay và người phụ nữ này phải luôn sáng suốt chọn sản phẩm phù hợp với mình, thương hiệu uy tín có những dòng sản phẩm dành riêng cho phụ nữ mang thai. Và một trọng những sản phẩm bạn cần lưu ý nhất đó chính là SON, Dù muốn hay không, khi bạn tô son thì chắc chắn 1 phần nào đó bạn sẽ vô tình nuốt phải, và điều này thật nguy hại nếu những cây son này chứa chì,  một nguyên nhân có thể ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi và não bộ. Các loại son không có nguồn gốc rõ ràng thậm chí những cây son màu xách tay từ nước ngoài đều có nguy cơ nhiễm chì (Bạn có thể xem danh sách 400 loại son có chì theo khảo sát của FDA – Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa kì tại đây).

Mỗi mẹ hãy trang bị cho mình một cây son dưỡng giúp bạn giải quyết vấn đề môi thâm, khô, nứt nẻ. Gác lại những cây son màu  hồng hồng đỏ đỏ, ít nhất là cho tới khi con bạn đủ 1 tuổi hoặc ngưng sữa nhé.

me va be
Son handmade từ thiên nhiên an toàn cho mẹ và bé

Lựa chọn những sản phẩm an toàn để bảo vệ thiên thần nhỏ trong bụng bạn và “giữ điểm” trong mắt gia đình và đồng nghiệp.

Một cây son dưỡng “xịn” sẽ giúp môi bạn mềm mịn, cung cấp đủ dưỡng chất để môi không “nhăn nhúm” nữa. Đặc biệt, môi hồng hào tự nhiên trong giai đoạn mang thai mới gọi là tuyệt phải không các mẹ. Và sở hữu một cây son hoàn từ thiên nhiên an toàn cho mẹ và bé thì thật tuyệt vời đúng không nào? Vậy còn lý do nào bạn lại để bờ môi thâm sạm nhăn nhúm cản trở sự tự tin vẻ đẹp của mình. Hãy trang bị ngay cho mình và cả baby một cây son dưỡng nhé!


Có Nên Sử Dụng Son Khi MANG THAI Không? Có Nên Sử Dụng Son Khi MANG THAI Không? Reviewed by Unknown on 20:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates