Follow me on FB

Son môi handmade - Món quà BẤT NGỜ cho Bạn Gái

Quà tặng  ý nghĩa BẠN TRAI dành cho BẠN GÁI

Hi bạn!

Có phải bạn đang bối rối không biết tặng quà gì cho người yêu của mình không? Gấu bông hay hoa hồng...nhiều thứ đã từ lâu rất quen thuộc, nó được xếp vào những món quà truyền thống. Đôi khi, cô gái của bạn cũng muốn có một món quà lạ hơn, nổi bật hơn những năm trước đặc biệt hơn mà quan trọng hơn là qua món quà đó cô ấy có thể cảm nhận được trái tim chân thành, sự trân trọng, quan tâm của bạn dành cho cô ấy. Riêng tôi thì rất cảm xúc khi nghe lời của bài hát này, cảm giác hạnh phúc ấm áp khôn tả khi vừa nhận được món quà mà của người yêu trong một khung cảnh lãng mạn kèm tiếng nhạc vang lên tha thiết.

"Này em...niềm hạnh phúc trong anh là được nắm đôi tay nhỏ bé... của em 
Hãy giữ mãi nụ cười ấy nhé...
Và ngàn lời yêu trong anh như tia nắng mai 
Đang chờ đợi một ngày nào bình minh tới 
Là khi em hé môi cười 
Bao giây phút tuyệt vời 
Mang ánh sáng cho tâm hồn anh"

article_600x500 copy
Son handmade, món quà lạ nhưng chưa nhiều ý nghĩa

Khi nhìn thấy một nụ cười hạnh phúc của bạn gái chứng tỏ bạn đã chinh phục được nàng rồi đấy. Cho dù bạn chỉ mới tán tỉnh cô ấy, hay bạn đã quen nhau bao nhiêu năm, hẳn rằng bạn luôn muốn cô ấy nhớ đến mình mỗi ngày chứ. Phải rồi, có thể do bạn đi công tác xa, hoặc vì lí do nào đó mà không thể bên cạnh người mình yêu mỗi ngày thì bạn hãy giữ chân cô ấy lại bằng một món quà thay thế khác.

Người yêu của bạn có dùng son môi không, mình tin rằng không một gái nào có thể chối từ nó. Vì sao ư, vì nó là một phần cuộc sống của con gái, nó tượng trưng cho vũ khí sắc đẹp, đại diện cho phần nữ tính, sắc sảo của cô ấy. Son môi là thứ mà cô ấy luôn mang theo bên mình mỗi ngày, kể cả khi đi làm, đi chơi với bạn bè, đi vào nhà vệ sinh, đặc biệt đi chơi với bạn, mình cá là cô ấy bắt buộc phải  dùng nó mỗi ngày đấy. Nhưng đỉnh cao của sự yêu thương, quan tâm bạn gái đó là chăm chút cho cô ấy những thứ bình thường giản dị nhất. Nếu bạn xác định mình là người đàn ông của cô ấy thì không nên bỏ qua tip nhỏ sau đây.

Chính là nụ cười, nụ cười thể hiện sự hạnh phúc, sự thăng hoa, sự hài lòng trong cuộc sống, giúp gắn kết bạn và cô ấy hơn, tình cảm hai bạn sẽ ngày một gắn bó, nụ cười còn là tác nhân giúp hai bạn hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Nụ cười thể hiện sự bằng lòng của cô ấy. Bạn là người góp phần giúp nụ cười ấy luôn mãi trên môi, luôn tươi trẻ và là bờ vai để cô ấy ngả vào lúc yếu đuối.

Son handmade sẽ là món quà tuyệt vời khiến nàng thốt lên trong sung sướng

Nó không còn nằm ở sự hào nhoáng bằng những món quà đắt đỏ, cũng không truyền thống như những món quà mà ai cũng có, đôi lúc bạn thật sự không biết tặng gì để tạo mới mẻ thì hãy làm một điều gì đó đặc biệt để dành tặng người mình yêu thương vào dịp kỉ niệm.

Hoặc bạn có thể mượn một thỏi son dưỡng môi, để xóa sạch đôi môi thô ráp hay thâm đen của cô ấy đi, vậy thì hãy giúp cô ấy quẳng bớt gánh nặng lo âu, chăm chút cho cô ấy thêm gợi cảm, hãy "tặng" cho cô ấy một đôi môi hồng hào tỏa nắng, bờ môi căng mọng xinh tươi. Một thỏi son dưỡng môi handmade tại sao không? Đó chính là món quà mà cô ấy mong đợi từ chính tấm lòng bạn.

Hãy giành lấy cơ hội mang tình cảm của bạn gửi đến người bạn luôn thương yêu, người mà bạn đang muốn chinh phục và nắm tay nhau đi đến cuối con đường.


Son môi handmade - Món quà BẤT NGỜ cho Bạn Gái Son môi handmade - Món quà BẤT NGỜ cho Bạn Gái Reviewed by Unknown on 20:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates