Follow me on FB

MANG THAI Bị THÂM MÔI và Cách LOẠI BỎ

Bị THÂM MÔI Khi MANG THAI Phải Làm Thế Nào?

Chào cả nhà!

Thiên chức làm mẹ của mỗi người phụ nữ như chị em mình quả thật là rất thiêng liêng. Cũng như vẻ đẹp là cái mỗi người phụ nữ luôn đi tìm kiếm. Dân gian mình có câu "mẹ tròn con vuông", giai đoạn mang thai sẽ tác động trực tiếp đến sức khỏe lẫn sắc đẹp của chị em. Làm sao để em bé ra đời trong sự hạnh phúc của mọi người mà sau sinh chị em vẫn giữ được nét đẹp như thời con gái.

Đây là vấn đề hầu hết ai cũng lo lắng, có đôi lúc nó làm mình mất tự tin. Chẳng hạn như các vấn đề vết thâm sạm xuất hiện ở mọi  nơi trên cơ thể, qua những tâm sự của các mẹ bầu, Thủy rất đồng cảm và hiểu nỗi lo lắng đó của các mẹ.

Điển hình như câu chuyện của này, chị có tâm sự với Thủy rằng đang trong giai đoạn mang thai nên không dùng son được. Công việc đi lại giao tiếp khách hàng nhiều nên không muốn để môi trơn. Môi chị có đặc điểm môi trên thì thẫm màu, môi dưới nhạt màu, không tô son thì nhìn mặt có vẻ nhợt nhạt, ảnh hưởng đến công việc. Chị tìm một thỏi son làm hồng môi mà phải từ tự nhiên nếu có màu thì tốt hơn.

141210140823_1_900x600
Môi thâm khi mang thai

Hiểu được khúc mắc của chị. Mình có lời khuyên cho tất cả các mẹ bầu luôn ạ. Khi mang thai là giai đoạn cần kỹ nhất. Để mọi điều được tốt nhất, các mẹ hãy tránh xa các loại son chứa hóa chất.

Vì sao? Son môi là thứ trực tiếp đi vào đường miệng khi ăn phải. Trong khi chúng ta chọn những thứ tinh túy, bổ dưỡng nhất cho con của mình thì việc dùng son môi thì lại là thứ khủng khiếp.

Mình được biết chị bầu xài son màu của OHUI, The Face Shop. Nhưng vẫn chưa yên tâm nên chị mới nhờ đến loại hoàn toàn thiên nhiên. Một loại son có đầy đủ mọi yếu tố an toàn cho sức khỏe, dịu nhẹ, mềm mại cho môi, đặc trị thâm cho làn môi của mẹ bầu, cũng như là một lớp son dưỡng lót nền bảo vệ tác hại của son màu có hại kia.

Phải là một thỏi son đặc trị thâm môi  được làm từ thành phần tự nhiên tinh khiết nhất. Một loại dầu mà Thủy luôn dùng để trị môi thâm là dầu hạnh nhân. Thêm nữa, không nên dùng mùi hương góp phần thêm một thỏi son hoàn hảo. Dù chỉ là một lượng nhỏ tỉ lệ nhưng mình vẫn khuyên các mẹ bầu có thể thì dùng loại không mùi hoặc loại không thêm bất kỳ mùi hương nào. Các mẹ bầu là mình phải ưu tiên và chăm kỹ nên các mẹ hãy nhớ chọn cho mình một thỏi son thuần khiết thiên nhiên.

CreativeCamera_20150723_13_24_12_Editedă
Son trị môi thâm khi mang thai

Dành hẳn riêng một công thức và riêng một loại 100% thiên  nhiên, lành tính hoàn hảo với các mẹ. Đó là thỏi son dừa gồm có dầu hạnh nhân, dầu dừa, dầu quả bơ, dầu cám gạo. Từ nay, các mẹ sẽ không sợ nữa nhé. Môi thâm thì hồng hào trở lại, có tô son màu lên thì tươi tắn, ăn màu hơn rất nhiều. Nói chung là các mẹ phải chăm sóc vẻ đẹp của mình trước giai đoạn mang thai để sau sinh thì vẫn giữ được vẻ đẹp thời con gái mà anh chồng vẫn yêu.

Hãy chắc chắn rằng các mẹ đã xem xét tới lui, cẩn thận về son và về cả người tạo ra thỏi son đó nhé. AN TOÀN LÀ SỨC KHỎE.



MANG THAI Bị THÂM MÔI và Cách LOẠI BỎ MANG THAI Bị THÂM MÔI và Cách LOẠI BỎ Reviewed by Unknown on 20:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates