Follow me on FB

Sự thật khi Tẩy Da Chết cho Môi bằng Đường và Mật Ong

Tẩy da chết cho môi bằng Đường và Mật Ong


Có những công thức tưởng chừng như dĩ nhiên là đúng và Đúng với tất cả mọi người. Dù nó có đạt mức độ hoàn hảo như thế nào thì sẽ có một phần nhỏ trong số đó KHÔNG ĐÚNG với một số người khác. Công thức tẩy da chết cho môi bằng mật ong là một trường hợp không ngoại lệ và nó đã chứng minh điều trên là đúng sự thật.

Mật ong đang bị các nhà kinh doanh thổi phồng quá mức về tác dụng thực sự của nó. Cũng giống như hàm lượng Vitamin C có trong cam (quýt) khi mà một trái ổi cùng kích thước lại chứa gấp 5 lần lượng Vitamin C có trong cam. Niềm tin vào việc ăn cam, uống cam sẽ bổ sung được nhiều vitamin C là đúng nhưng đã bị bóp méo phần nào.

Đa số tất cả các chị em gặp Thủy để tư vấn thì 7/10 đều tẩy da chết bằng mật ong và đường hoặc tệ hơn là dùng kem đánh răng (Cảnh báo), 3/10 còn lại là do không bao giờ tẩy da chết. Một công thức mà tưởng rằng ai cũng có thể áp dụng được, đáng tiếc thay! Họ đều nói chỉ cải thiện được một tí, môi có mềm hơn, nhưng khô môi và thâm môi thì đâu vẫn vào đó. Hi hữu hơn, vài trường hợp dị ứng mật ong thì phương pháp tẩy da chết cho môi bằng đường và mật ong này coi như... vứt.

tẩy da chết cho môi bằng đường và mật ong
Tẩy da chết cho môi bằng đường và mật ong, cà phê

Thủy đành kê cho bạn một liệu trình Tẩy Da Chết khác. Nhờ vậy mà chỉ 1 tuần sau bạn đã hết nổi mẩn ngứa, sưng và môi không còn khô nữa. Vậy thì đâu là câu trả lời cho vấn đề trên?

- Luôn làm theo những công thức được trên mạng, chưa biết hợp với mình hay không nhưng vẫn apply.

-  Không kiên trì, nhẫn nại. Đa số mọi người đều thực hành với một thái độ thiếu cam kết, chăm sóc qua loa. Có rất nhiều bạn chỉ làm 1 2 tháng mà đã đòi hết môi thâm, tệ hơn nữa là mới 1 tuần mà nôn nóng, rồi tự nhủ làm cách này không được phải chuyển qua cách khác thôi. Thế thì xin khẳng định bạn chắc chắn sẽ được một vòng luẩn quẩn của thâm môi đeo bám mãi.

- Cũng tẩy da chết cho môi bằng đường và mật ong như công thức như mọi người truyền tai mách bảo nhưng do cách chăm sóc chưa theo trình tự nên vẫn khô môi ( ! )

- Tự ý pha công thức Tẩy Tế Bào Chết theo nguyên liệu có sẵn, nhưng chưa xác định được tính chất của nguyên liệu, kết hợp thiếu khoa học!

- Và đôi môi mỏng manh rất yếu ớt nên đừng cái gì cũng  bôi lên miệng, bạn sẽ gánh hậu quả thâm môi do chăm sóc bừa.

Tẩy da chết cho môi có cần thiết không?

Thì... Một lời nhắn nhủ chân thành của của Thủy, nếu bạn thực sự muốn chăm sóc đôi môi khỏe thì nhất thiết Ngay Bây Giờ, Ngay khi đọc xong bài viết này, hãy luôn ghi nhớ rằng Tẩy da chết cho môi là điều Không Thể Thiếu.
Tẩy da chết cho môi đúng cách giúp môi sáng màu, căng và khỏe.


Chào bạn, mình là Ngô Phạm Thu Thủy, cám ơn bạn đã đọc bài viết của mình nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hãy để lại comment, hay nhắn tin cho mình nhé, mình sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất!
Sự thật khi Tẩy Da Chết cho Môi bằng Đường và Mật Ong Sự thật khi Tẩy Da Chết cho Môi bằng Đường và Mật Ong Reviewed by GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch on 23:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates