Follow me on FB

TRỊ MÔI THÂM Bằng Phương Pháp TỰ NHIÊN

Những Nguyên Liệu Thiên Nhiên sẽ Giúp Bạn Sở Hữu ĐÔI MÔI HỒNG HÀO
Chữa môi thâm khô
Chào cả nhà!
Cùng Thủy điểm mặt qua và phòng tránh các nguyên nhân gây thâm môi nhé:
Cigarette symbol Môi thâm vì hút thuốc.
Coffee cup emoji symbol Uống cà phê quá nhiều.
Index finger symbol Tật liếm môi, hàm lượng chất sắt trong cơ thể gây nên tình trạng thâm môi. Thủy bị mắc tật này kinh niên luôn, gọi là từ bé đến lớn không bỏ được. Liếm môi cắn môi đủ kiểu nên môi vừa nứt lại vừa bị thâm. Ôi chao, đúng là xấu xí. Rất vui là hiện nay đã bỏ được tật xấu này rồi và môi nay đã hồng hào trở lại. Bạn mà mắc phải tật này thì tập bỏ từ từ đi nha, không thôi là cứ ở chung với thâm môi hoài nhé.
Index finger symbol Do va chạm mạnh, tổn thương làm môi thâm tím tái.
Index finger symbol Môi khô nứt nẻ lâu ngày, đặc biệt bạn nào quanh năm bị như vậy nên khắc phục càng sớm càng tốt.
Index finger symbol Do di truyền, môi thâm bẩm sinh. (Vấn đề này sẽ có phương pháp khác và Thủy sẽ kể bạn nghe ở bài viết sau.)
Index finger symbol Không tẩy trang kỹ lưỡng sau khi trang điểm. Về điểm này cho dù bạn có dùng son môi xịn đến cỡ nào thì màu môi cũng sẽ bị nhợt nhạt đi, không thể hồng được đâu. Nên lưu ý!
Còn về những nguyên liệu làm hồng môi đây. Bạn có biết rằng mật ong rất tốt trong việc điều trị thâm môi không. Mình phải thừa nhận rằng nó có kết quả khá nhanh đấy. Tuy nhiên, nhiều khách hàng của Thủy tâm sự rằng cứ nghe mọi người nói cái gì tốt là mua cái đó về dùng thì cũng chưa hẳn là tốt với mình đâu ạ.
Tường tận là thế này, mật ong cũng có người bị dị ứng, bạn đừng tưởng là không nhé. Nếu biết lựa chọn loại tốt và đúng loại, do vậy làm những bạn môi thâm hoang mang không biết chạy chữa kiểu gì luôn. Sự thật là do gần gũi với các nguồn nguyên liệu handmade nên Thủy cũng hiểu được nguồn gốc của nó.
Thay vì dùng mật ong thì sẽ thay thế bằng sáp ong sẽ thẩm mỹ và tiện lợi hơn rất nhiều.
a_20150709_14_50_22_Edited copy
Ưu điểm của sáp ong so với mật ong là gì?
Đối với Thủy, sáp ong để làm ra thỏi son phải được nhập từ nguồn cung cấp có chất lượng ổn định. Lúc mới tập tành, bập bẹ làm son mình thường mua sáp ong ở Việt Nam, nhưng qua nhiều mẻ chất lượng họ giao cho mình không giống nhau nên Thủy quyết định đặt hàng sáp ong Mỹ để đảm bảo chất lượng tốt.
Và cũng vì có người dị ứng với mật ong, do nhiều thành phần tạp chất chưa được lọc qua nên có hiện tượng này. Còn đối với sáp ong, nó được lọc theo tiêu chuẩn dược phẩm của Mỹ. Các chất đã được xác định trong sáp ong hoàn toàn giống với các thành phần có trong thực phẩm và được công nhận là những chất dinh dưỡng an toàn. Sáp ong mà Thủy làm son môi hoàn toàn có thể ăn được mà vẫn giữ được đặc tính kháng viêm, bảo vệ da môi giúp môi luôn được giữ ẩm, trị thâm môi tốt hơn cả mật ong nữa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.
Sau những lần kinh nghiệm mua nguyên liệu, giờ Thủy chỉ tin dùng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, nguồn chất lượng ổn định. Ngoài sáp ong thành phần chính mà Thủy luôn luôn dùng để trị thâm môi đó là dầu hạnh nhân. Kết hợp hoàn chỉnh tỉ lệ giúp đôi môi hồng hào, lên tone rõ rệt sau 1 tháng. Thỏi son 100% ăn được vừa trị thâm môi nhanh chóng vừa bảo đảm sức khỏe cho bạn.
Chúc bạn chọn được thỏi son handmade tốt.
Ngô Phạm Thu Thủy - Be White

TRỊ MÔI THÂM Bằng Phương Pháp TỰ NHIÊN TRỊ MÔI THÂM Bằng Phương Pháp TỰ NHIÊN Reviewed by Unknown on 20:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates