Follow me on FB

4 Bí Kíp TRỊ THÂM MÔI Hiệu Quả Nhất

Cách TRỊ THÂM MÔI XỈN MÀU Làm Bạn Phải BẤT NGỜ
Thủy xin chia sẻ 4 cách đặc trị thâm môi mà Thủy rất tâm đắc cũng như rất nhiều "phái đẹp" của Be White phản hồi mang lại sự hiệu quả 99%.
Không còn nghi ngờ gì nữa, đôi môi lên màu chuẩn, căng mọng mềm mượt, hồng hào tự nhiên là niềm đam mê của con gái. Các bạn thiệt tuyệt, vì đã cùng mình nhận ra và ý thức được rằng "trị thâm môi" là cách tiên quyết nhất để đi đến tận cùng đam mê...
1. Tẩy da chết cho môi
Tẩy tế bào chết cho môi bằng đường nâu.
Mọi bộ phận trên cơ thể chúng ta đều sẽ bị lão hóa theo thời gian, môi cũng vậy. Các lớp tế bào chết xuất hiện nằm chồng lớp trên môi sẽ khiến môi không ăn màu son, môi sẽ thâm sạm màu đi vì bạn không chăm sóc kỹ. Đối với Thủy và khách hàng của mình, Thủy chọn đường nâu và mật ong. Sử dụng lần nào bạn nên trộn hỗn hợp lần đó, mỗi lần chỉ dùng một ít nên không tốn nhiều. Da môi bạn nào nhạy cảm và mỏng quá thì tẩy 1 tuần một lần. Tẩy tế bào chết xong da môi sẽ có cảm giác mượt và không khô ráp, bước này giúp dưỡng chất trong son sẽ hấp thu tốt hơn. (Đôi khi hết đường nâu Thủy dùng đường cát trắng vẫn ok)
2. Đắp mặt nạ cho môi
Đắp mặt nạ dưa chuột
Loại quả tự nhiên rất gần gũi với chúng ta, tận dụng ngay quả dưa chuột mỗi ngày chỉ với 5 phút massage. Bạn sẽ bảo quản phần thừa trong tủ lạnh và sử dụng được rất nhiều lần. Không cần những chất hóa học khác bạn nhỉ. Tuy nhiên nếu bạn tự trồng thì vẫn tốt hơn tránh các thuốc trừ sâu, hóa chất là ưu tiên hơn cả bạn ạ.
3. Dùng son dưỡng đặc trị thâm môi.
 Đây là bước quan trọng và bạn không thể thiếu đâu, nó sẽ giúp phát huy 90% hiệu quả trị thâm môi. Khach hàng Thủy nói khi kết hợp 3 bước trên theo đúng lời Thủy dặn thì sau 1 – 2 tháng môi đã đều màu hơn, đôi môi hồng hào hơn trước và họ có thể tự tin để môi “mộc” ra ngoài phố rồi. Còn lại, việc duy trì thường xuyên và phòng ngừa môi thâm sẽ giúp môi bạn ngày càng hồng hào chúm chím. Thủy rất vui vì nhận được phản hồi của mọi người như vậy. Thấy mọi người cười vui vì sung sướng mà Thủy cũng chẳng thể kìm lòng được.
Môi thâm và cách chữa trị
Và hứa với họ là sẽ mang “công thức” này chia sẻ lại với mọi người. Hôm nay Thủy đã làm như đúng lời đã hứa rồi.
Tại sao khách hàng của Thủy lại có kết quả khả quan vượt mong đợi như vậy?
 Vì đơn giản họ đã từ bỏ những loại son giả, son kém chất lượng đi, mà thay vào đó là chăm sóc bằng phương pháp tự nhiên mỗi ngày. Các loại thành phần tự nhiên mà Thủy dùng để tinh chế ra một thỏi son cho bạn có thành phần chính là dầu hạnh nhân, dầu cám gạo, dầu quả bơ. Đây là những loại dầu hỗ trợ đặc biệt tốt nhất cho việc khắc phục môi thâm. Hoàn toàn là nguyên liệu đã được Thủy chọn lọc khắt khe qua chất lượng, qua các nguồn cung cấp uy tín. Nên khách hàng ai cũng an tâm sử dụng và từ đó đến nay thỏi son dưỡng trị môi thâm là không thể thiếu trong giỏ xách của chị em.
Và kết quả sẽ còn bất ngờ hơn khi bạn biến nó thành thói quen làm đẹp của mình. Thủy sẽ rất vui vì có thể góp sức nhỏ bé của mình để giúp bạn có nụ cười rạng rỡ hơn đấy.
Ngô Phạm Thu Thủy – Be White





4 Bí Kíp TRỊ THÂM MÔI Hiệu Quả Nhất 4 Bí Kíp TRỊ THÂM MÔI Hiệu Quả Nhất Reviewed by Unknown on 20:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates